โจ๋เมืองสองแควโหดยิงล้างแค้นวิวาทงานคอนเสิร์ตดับ1เจ็บ1

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 7 ตุลาคม  พ.ต.ท.วิชาญ บัวศักดิ์ ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่า

มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตกลางถนนสายระหว่างหมู่บ้าน บ้างบึงละมุ หมู่ที่ 4 ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิประสาทบุญสถาน ในที่เกิดเหตุพบศพนายสมเกียรติ อินกระจ่าง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 หมู่ 8 ต.บ้านตูม อ.เมืองพิษณุโลก ถูกยิงที่ท้ายทอยและแก้มขวา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อคือ นายโสภณ รอดคิ้ว อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 63/2 หมู่ 3 ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชก่อนหน้านี้

จากการสอบสวนนายสมชาย อินกระจ่าง พี่ชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุ นายสมเกียรติ ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนในงานทำบุญ 100 วัน ซึ่งมีวงดนตรีสตริงปาฏิหาริย์แสดง  และงานดังกล่าวจัดขึ้นใกล้กับสำนักงานตำรวจภูธรภาค 6 ประมาณ 200 เมตร  จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. กลุ่มของนายสมเกียรติ ได้มีเรื่องกับวัยรุ่นคนละหมู่บ้าน จนกระทั่งแยกย้ายกันกลับ โดยได้โทรศัพท์บอกตนว่ามีเรื่องกับวัยรุ่นของกับบ้านก่อน โดย  นายสมเกียรติ ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีนายโสภณ รอดคิ้ว เป็นคนขับขี่ จนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องในงาน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบยิงในระยะกระชั้นชิด  จนนายสมเกียรติ จนเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายโสภณ ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังสามารถขับรถหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในระแวกได้  ส่วนกลุ่มวัยรุ่นหลังจากก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปกับความมืด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังติดตามกลุ่มคนร้ายวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุยิงโหดในครั้งนี้แล้ว คาดว่าจะสามารถติดตามมาดำเนินคดีได้ในที่สุด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์