โจ๋เมืองขุนแผนเดือดรุมฟันอริแขนขาด

โจ๋เมืองขุนแผนเดือดรุมฟันอริแขนขาด

วันนี้ ( 2 ก.ค.)ร.ต.ท.อำนาจ อินพันธ์คำ ร้อยเวร  สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.อู่ทอง ว่า มีวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรกฤษฏิ์  มาลีสี  ผกก.พ.ต.ท.มองศักดิ์ มูลละออง สวป.กำลังสายตรวจที่ โรงพยาบาลอู่ทอง พบ นายโสภณ สุขสม อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 374/1 หมู่ 9 ต.อู่ทอง ถูกฟันข้อมือซ้ายขาดนอนร้องครวญครางโดยความเจ็บปวด และยังมีนายอาณัติ เคนยาวดี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.18 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถูกมีดฟันที่บริเรณแขนซ้าย เป็นแผลฉกรรณ์
 

จากการสอบถาม นายมนตรี สุขสม อายุ16 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ

นายโสภณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับพี่ชายและกลุ่มเพื่อนประมาณ 10 คนได้มาเที่ยวงาน มหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองอู่ทอง โดยมีคอนเสิร์ต วงวาเรนไทร์ มาแสดงในงาน พวกตนได้พากันไปเต้นอยู่หน้าเวทีกระทั่งงานเลิกได้พากันขี่จยย.มาจอดรอเพื่อนที่หน้า ร้านสะดวกซื้อเซเว่น หอนาฬิกา ระหว่างนั้นได้มีนายตั้ม ซึ่งเคยมีเรื่องวิวาทกันมาก่อน พร้อมพวกกว่า 20 คน ขี่จยย.ตามมาแล้วใช้มีดสปาตาร์ วิ่งไล่ฟันพวกตน จึงวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง ส่วนพี่ชายตนและนายอาณัติ หนีไม่ทันจึงถูกนายตั้มฟันได้รับบาดเจ็บ ตนและเพื่อนๆจึงไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ให้นำส่งโรงพยาบาล ระหว่างรอทำแผลได้มีกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากซึ่งรู้ข่าวได้ตามมาดูผู้บาดเจ็บ และเกิดการกระทบกระทั่งเกือบจะเกิดเหตุทะเละวิวาทกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปห้ามปรามเหตุการณ์จึงสงบ
 

ทางด้าน ร.ต.ท.อำนาจ ร้อยเวร กล่าวว่าจากการสอบสวนคนเจ็บทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวงานมหกรรมอาหารอร่อยของดีเมืองอู่ทอง ขณะขี่จยย.กลับบ้านระหว่างทางเจอคู่อริจึงถูกรุมทำร้ายขณะนี้ทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป       


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์