โจ๋เมืองกรุงดุยิงอริพลาดถูกคนเจ็บ 4 ราย

โจ๋เมืองกรุงดุยิงอริพลาดถูกคนเจ็บ 4 ราย

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ร.ต.ท.อานนท์ ผงปง พงส.สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืนจำนวนหลายราย ภายในซอยโชคชัยสี่ 55 แยก 2 ถนนโชคชัยสี่  แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว  จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยศูนย์มนูธรรม

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านไม้ 2 ชั้นไม่มีเลขที่ ภายในซอยโชคชัยสี่ 55 แยก 2 จากการตรวจสอบโดยรอบ พบที่บริเวณผนังชั้น 2 ของตัวบ้านมีร่องรอยกระสุนปืนจำนวน 6 รู และเศษกระจกบานเกร็ดหน้าต่างแตกกระจายเต็มพื้น ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียลโชคชัย 4 ไปก่อนหน้านี้  2 ราย ทราบชื่อ นายเปี๊ยก นิลอ่อน  อายุ 61 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้องด้านซ้าย และขาด้านซ้าย  และ นายชาติ ทองศรี อายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นแขนซ้าย

นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย ทราบชื่อ นายฉัตรชัย ปารนันท์ อายุ 30 ปี มีบาดแผลถลอกจากคมกระสุนที่หัวไหล่ด้านขวา และนายสมเกียรติ เพ็งภักดี อายุ 31 ปี ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังต้นขาขวากระสุนฝังใน ตรวจสอบโดยรอบพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่บริเวณกลางถนนอีก 2ปลอก

จากการสอบสวน นายสมเกียรติ เล่าว่า ตนเองและญาติๆประมาณ 10 คนได้ตั้งวงสังสรรค์กันบริเวณโต๊ะหินหน้าบ้านโดยมีวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ท้ายซอย มานั่งเล่นอยู่ข้างบ้านตนประมาณ 10 คน ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มนี้ จะมานั่งเล่นเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงคนทะเลาะกันบริเวณถนนหน้าบ้าน เมื่อเดินไปดูพบวัยรุ่นกว่า 20 คนกำลังมีปากเสียงกันอยู่ ตนจึงเข้าห้ามปรามก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะแยกย้ายกันไป หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังมาจากท้ายซอย 2  นัด ก่อนจะเห็นวัยรุ่นที่นั่งเล่นอยู่ข้างบ้านตนเองวิ่งมาหาที่หลบซ่อนบริเวณที่ตนและญาติตั้งวงสังสรรค์กันอยู่ ทำให้ตนเองและเพื่อนต่างตกใจพากันหาที่หลบซ่อนจากคมกระสุน

หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นอีกจำนวน 3 นัด กระสุนถูก นายเปี๊ยก ซึ่งเป็นลุงของตนเอง นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ภายในบ้าน ส่วนนายชาติ เพื่อนของนายเปี๊ยก ก็ถูกยิงนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ข้างโต๊ะหินเช่นกัน ตนจึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล และมารู้ว่าตนเองและเพื่อนอีกคนก็ถูกยิงเช่นกันแต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง  2 กลุ่มที่พักอาศัยอยู่ท้ายซอยเกิดเขม่นกันและเป็นเหตุให้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันจนทำให้พวกตนโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ร.ต.ท.อานนท์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน มาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนภายในซอยดังกล่าวได้ประมาณ 1 เดือนและเกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น ที่พักอาศัยอยู่ในซอยเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ 2  วัน วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม จะยกพวกตีกันบริเวณหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ จนทำให้เจ้าของบ้านออกมาห้ามปราม ทำให้เลิกรากันไป และมาวันนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้ออกมาซื้อของโดยขับจยย.ออกมาด้วยกัน 3 คน เมื่อกลับเข้ามาพบเข้ากับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นก่อนจะมีปากเสียงกันจนทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ใช้อาวุธปืนไล่ยิงออกมาจากท้ายซอยประกอบกับวัยรุ่นเจ้าถิ่นได้วิ่งหนีเข้ามาหลบใกล้กับกลุ่มที่ตั้งวงสังสรรค์กันอยู่ และอาจจะทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุนึกว่าเป็นพวกเดียวกัน จึงใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บคงต้องหายดีก่อนถึงจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดและให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์