โจ๋เมาพาหญิงเข้าบ้านโชว์เมีย ฉุนพ่อด่าจับลูกวัยขวบเศษโยนคลอง

โจ๋เมาพาหญิงเข้าบ้านโชว์เมีย ฉุนพ่อด่าจับลูกวัยขวบเศษโยนคลอง

พ่อวัยโจ๋ก๊งเหล้าฉลองจับใบดำ แถมควงสาวเข้าบ้านโชว์เมีย พ่อสุดทนต่อว่ากลับไม่สำนึก จับลูกสาวแท้ๆ วัยขวบเศษโยนลงคลองประชดต่อหน้าชาวบ้าน โชคดีช่วยทันรอดตายหวุดหวิด ส่วนเจ้าตัวถูกรุมจับส่งตำรวจ

เหตุการณ์พ่อวัยรุ่นจับลูกสาวตัวเองโยนทิ้งคลองรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 6 เมษายน พ.ต.ท.บุญธรรม กำไร พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัว นายสมชาย เปียวทู อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197/1/6 ชุมชนกำแพงงาม ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ออกจากห้องคุมขัง สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากก่อคดีสะเทือนใจคนทั้งชุมชนด้วยการจับลูกสาวแท้ๆวัยขวบเศษโยนลงคลองแม่ข่าที่ไหลผ่านกลางชุมชนต่อหน้าต่อตาชาวบ้านจนถูกรุมจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเย็นของวันที่ 5 เมษายน

จากการสอบปากคำ นายอาเถ่อ เปียวทู อายุ 42 ปี บิดานายสมชาย ให้การว่า ในวันเกิดเหตุนายสมชายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อไปเกณฑ์ทหารที่บริเวณสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ กระทั่งช่วงเย็นนายสมชายกลับมาที่บ้านในสภาพเมาสุราอย่างหนัก และพาหญิงสาวแปลกหน้ากลับมาที่บ้านด้วย และบอกว่า "ไม่ต้องเป็นทหารเพราะจับได้ใบดำ ต้องฉลองให้เต็มที่" จึงดุด่าว่ากล่าวลูกชายที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสมโดยเฉพาะการพาผู้หญิงเข้าบ้านทั้งที่มีลูกมีเมียอยู่แล้ว

แต่นายสมชายกลับไม่พอใจที่ถูกต่อว่า เข้ามาผลักอกและพยายามจะทำร้าย จึงคว้าขวดเบียร์ที่อยู่ใกล้มือฟาดเข้าไปที่ศีรษะ ทำให้นายสมชายโมโหจึงอุ้ม ด.ญ.สุวนันท์ เปียวทู วัยขวบเศษซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองโยนลงไปในคลองแม่ข่าที่อยู่หน้าบ้านต่อหน้าต่อตาคนในชุมชนที่เดินผ่านไปมา จมน้ำหายไปทันทีเพราะยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ตนจึงกระโดดลงไปช่วยงมร่างหลานขึ้นมาในสภาพหมดสติ และขอให้ชาวบ้านช่วยพานำส่งโรงพยาบาลรวมแพทย์และโชคดีที่แพทย์ช่วยเหลือทันจึงรอดชีวิตมาได้ ส่วนนายสมชาย หลังก่อเหตุชาวบ้านกรูกันเข้ามาจับตัวไว้

ด้าน พ.ต.ท.บุญธรรม กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสมชายสารภาพว่าจับลูกสาวตัวเองโยนลงไปในคลองแม่ข่าจริง โดยอ้างว่าเมาสุราจนควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่เหตุเมาสุราไม่สามารถนำมาอ้างได้ จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และจะนำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าโชคดีมากที่ช่วยเหลือเด็กขึ้นมาได้ทัน เพราะนอกจากน้ำในคลองจะลึกแล้ว สภาพน้ำในคลองยังเน่าเสียจนเป็นสีดำ ซึ่งหากสำลักน้ำเข้าไปมากถึงไม่จมน้ำตายก็อาจจะติดเชื้อโรคจนเสียชีวิตได้ในภายหลัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์