โจ๋เมา ซัลโวแชมป์มวยไทยลุมพินีดับ

โจ๋เมา ซัลโวแชมป์มวยไทยลุมพินีดับ

โจ๋เมา ยิง "โอเล่ ก่อเกียรติศักดิ์ยิม"แชมป์มวยไทยเวทีลุมพินีรุ่น112ปอนด์ ดับ เพื่อนไปด้วยเจ็บอีก 1 หลังเขม่นกันหน้าผับ

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่1 มี.ค. ร.ต.ท.ศุภชัย ศรีสุระ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งมีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทแล้วใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณปากซอยรังสิต-นครนายก36-38  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ทีมกู้ชีพร.พ.ประชาธิปัตย์

ในที่เกิดเหตุพบกองเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก 

โดยมี จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาสาสมัครร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพ ร.พ.ประชาธิปัตย์นำส่งร.พ.ไปก่อนหน้า จำนวน 2 รายทราบชื่อต่อมาคือนายตะวัน หรือบาส ส่งแสง หรือที่รู้จักกันในวงการมวยไทยในนาม "โอเล่ ก่อเกียรติศักดิ์ยิม"  แชมป์มวยไทยเวทีลุมพินีรุ่น112 ปอนด์ อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่ศรีษะ และหัวไหล่ขวา รวม 2 นัด ถูกนำตัวส่ง รพ.ประชาธิปัตย์  แต่คมกระสุนเจาะเข้าอวัยวะสำคัญเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อนายณัฐพงษ์หรือเต๋า  สังคเลิศ อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหัวไหล่เจ้าหน้าที่รีบนำตัว ส่ง รพ.ปทุม ธานี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 4 ปลอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากกการสอบสวนนายศิวะ วิไลย อายุ 23 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า

พวกตนพร้อมผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางมาเที่ยวที่สถานบันเทิงโซดิแอค หลังจากผับปิดก็ได้ออกมานั่งดื่มต่อด้านหน้าร้านแล้วเกิดเขม่นกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งที่จับกลุ่มดื่มสุราเช่นกัน ตนจึงได้บอกเพื่อนๆให้แยกย้ายกันกลับ กระทั่งมีเพื่อนโทรมาบอกว่านายตะวัน ถูกยิงจึงได้รีบออกมาดูที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า จากการสืบสวน

เบื้องต้น ทราบว่า กลุ่มผู้เสียีชวิตทั้งหมดได้เดินทางมาเที่ยวสถานบันเทิงโซดิแอคหลังจากร้านปิดได้ชักชวนกันออกมานั่งดื่มต่อบริเวณลานจอดรถ โดยมีวัยรุ่นอีกกลุ่มนั่งดื่มใกล้ๆ ก่อนจะเกิดการเขม่นกัน เมื่อกลุ่มผู้ตายเห็นท่าไม่ดี จึงแยกย้ายเดินทางกลับ แต่เคราะห์ไม่ดีที่ผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถ จยย. ออกจากร้านแล้วเลี้ยวขวาออกมาทางจุดจอดประมาณ100เมตร ก็มีรถกระบะและรถ จยย. ไม่ทราบ รุ่นสีหมายเลขทะเบียน  ขับตามออกมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่จนทั้ง 2จนล้มลง แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้น ได้ส่งชุดสืบสวนลงตรวจสอบกล้องวงจรปิด และกระจายกำลังเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.




โจ๋เมา ซัลโวแชมป์มวยไทยลุมพินีดับ


โจ๋เมา ซัลโวแชมป์มวยไทยลุมพินีดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์