โจ๋เชียงใหม่ไล่ยิง-รุมตื้บชาวบ้าน

"ถูกยิงกระสุนฝังใน"


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ต.สมยศ วังเวียง สารวัตรเวร สภ.ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนช้างเผือก ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ รุดไปที่เกิดเหตุ พบนายวสันต์ ปงชาติธิติกุล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 4 ต.ห้วยผา อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เป็นนักศึกษาสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สะบักขวากระสุนฝังใน จึงนำส่งร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่

จากการสอบสวนนายวสันต์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปทำธุระข้างนอก และกำลังจะกลับที่พัก ระหว่างทางมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 20 คน

"รับแจ้งเหตุวัยรุ่นขี่ จยย.รุมทำร้ายผู้อื่นบาดเจ็บ"


ส่วนใหญ่ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สวนทางมา ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และรู้สึกเจ็บที่ไหล่ก่อนทราบว่าถูกยิง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเรื่อยๆ โดยไม่สนใจ

ต่อมาเวลาไล่เลี่ยกันเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนเวียงบัว ต.ช้างเผือก และรุมทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ รุดไปตรวจสอบพบนายสุริยัน วรรณธร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 4 ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน สลบไม่ได้สติ

"ถีบรถ จยย.ล้มก่อนรุมกระทืบ"


และพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายล้มอยู่ จึงนำผู้รับบาดเจ็บส่งร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่

จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายนายสุริยัน เป็นกลุ่มเดียวกับวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปืนยิงนายวสันต์ โดยก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน และถีบรถจักรยานยนต์ของนายสุริยันจนล้มลง ก่อนลงมารุมกระทืบจนสลบและพากันหลบหนีไป โดยวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวตั้งแก๊งออกทำร้ายประชาชนทั่วไปด้วยความคึกคะนอง ทางเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์