โจ๋เจ้าถิ่นโหด แทงนรต.ปี 4

"เข้าไปห้ามถูกแทงคว่ำเลือดท่วม"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (6 ธ.ค.) พ.ต.ท. ธัชกร พลอยงาม สารวัตรเวร สภ.อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากโรงพยาบาลปิยมินทร์ ว่า มีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดมารักษาตัวและเสียชีวิต จึงรุดไปสอบสวน ทราบชื่อว่า นรต.ธนวัฒน์ หรือเป๊ก ชูชีวา อายุ 25 ปี นักเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน ชั้นปีที่ 4 รุ่น 60 กำลังฝึกงานอยู่ที่ สน.บุปผาราม บ้านเดิมอยู่เลขที่ 145 หมู่ 8 ต.ดอนชมภู อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา สภาพศพถูกแทงที่หน้าท้อง 2 แห่ง เสียชีวิตเนื่องจากเสียเลือดมาก

สอบสวนทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 4 ธ.ค. นรต.ธนวัฒน์ ไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนๆที่ตลาดโต้รุ่ง ปากทางเข้านิรันดร์ เรสซิเดนซ์ โครงการ 7 ถนนอุดมสุข แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. โดยมีกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น 5-6 คน นั่งดื่มสุราอยู่ก่อนหน้า เมื่อไปนั่งได้สักพัก กลุ่มโจ๋เจ้าถิ่นได้ขว้างแก้วขว้างขวดลงบนพื้น นรต.ธนวัฒน์ แต่งชุดไปรเวทเดินเข้าไปสอบถามและห้ามปรามด้วยวิญญาณตำรวจ กลับถูก 1 ในกลุ่มวัยรุ่นชักมีดออกมาแทงที่ท้องจนล้มคว่ำ เพื่อนๆช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลปิยมินทร์ แต่ ผู้ตายเสียเลือดมาก เพราะคมมีดตัดเส้นเลือดใหญ่ขาด ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ทัน อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.อ.บางพลีได้ประสานเหตุดังกล่าวไปยัง สน.อุดมสุข เพราะจุดเกิดเหตุอยู่ในเขตความรับผิดชอบ

"เข้าตรวจสอบพบกองเลือดกองใหญ่ พร้อมของกลาง"


บ่ายวันเดียวกัน พ.ต.อ.วิวัฒน์ ศิริสุนทร ผกก.สน. อุดมสุข เผยถึงเรื่องนี้ว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ พงส.(สบ.2) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่ตลาดโต้รุ่ง ปากทางเข้านิรันดร์ เรสซิเดนซ์ โครงการ 7 จึงรุดไปตรวจสอบ พบกองเลือดกองใหญ่ เศษขวดเศษแก้วกระจุยกระจาย ตกอยู่กับพื้น นอกจากนี้ ยังพบมีดปลายแหลมยาว 4 นิ้ว เปื้อนเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน มีผู้บาดเจ็บ 1 คน คือ นรต.ธนวัฒน์ ชูชีวา พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลปิยมินทร์ ไปก่อนหน้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.วิวัฒน์กล่าวต่อว่า ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายณัฐวุฒิ มุจนานันท์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/3 ถนนเลียบทางรถไฟ ต.ขันเงิน อ.สวนหลวง จ.ชุมพร เป็นอดีตนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สิ้นสภาพไปเมื่อปี 43

"ขออนุมัติหมายจับ"


หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไป พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับที่ จ.2277/2549 ลงวันที่ 6 ธ.ค. 2549 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น พร้อมให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.ต.ชัยยงค์ จันนา พงส.(สบ.2) สน.บุปผาราม พนักงานสอบสวนพี่เลี้ยงของ นรต.ธนวัฒน์ เผยว่า ผู้ตายมาฝึกงานในตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานสอบสวน ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา มีระยะเวลาฝึกงาน 5 เดือน อุปนิสัยส่วนตัวเป็นคนเรียบร้อย ตั้งใจทำงาน ไม่มีเรื่องด่างพร้อย และไม่มีลางร้ายว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น รู้สึกเสียใจมาก ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกเวรเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 4 ธ.ค. และขออนุญาตกลับไปเยี่ยมญาติที่ย่านอุดมสุข และจะกลับมาเข้าเวรอีกครั้งในเที่ยงของวันที่ 5 ธ.ค. แต่กลับมาเกิดเหตุร้ายขึ้นเสียก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์