โจ๋เขม่นอริในผับไล่ยิงตายเกลื่อน

ภาพ เดลินิวส์ภาพ เดลินิวส์

วันนี้ (20 ม.ค.)เมื่อเวลา  05.00 น. พ.ต.ท. ธีระ กิจบำรุง พงส. (สบ.3) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุรถกลุ่มวัยรุ่นขับรถไล่ยิงกันมีเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์ รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบนพื้นถนนช่องทางที่ 3 พบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำหมายเลขทะเบียน ถง  6993 กทม.  เสียหลักชน เกาะกลาง สภาพรถพังยับเยิน ส่วนบริเวณประตูด้านซ้ายพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 2 รอย ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค หมายเลขทะเบียน ชผ.1959 กทม.  สภาพรถด้านพังยับเยิน
จากการตรวจสอบภายในรถพบลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัดเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้บริเวณใต้สะพานลอยห่างจากรถกระบะเล็กน้อยบนพื้นถนนและ บนทางเท้าพบผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย ทราบชื่อคือนายวรวุฒิ วิชชุปัญญาพงษ์ อายุ 23 ปี หรือเน็ต นายอารมณ์  แซ่เล้า อายุ  23 ปี หรือแม็ค และ นายสมชาย สนธิพงษ์ อายุ 20 ปี  หรือแอ๊ด ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย  นำส่ง รพ.บางปะกอก 3 รายทราบชื่อคือนายชวาล ทองประดิษฐ อายุ 18 ปี  น.ส. สุนิสา วงคำพู  น.ส. อนุสรา สังเษม   ส่วนอีก 1 รายนำส่ง รพ.ราษฎร์บูรณะ คือนายทวี  เอี่ยมสา


เบื้องต้นจากการสอบสวนนายนิว กรงทอง 20 ปี ที่โดยสารมากับรถกระบะ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนรวม 10 คนได้ไปเที่ยวที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนพระราม 3 ขณะกำลังเดินทางกลับเมื่อมาถึงแยกมไหสวรรค์ ถนนรัชดาท่าพระ พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค จอดติดไฟแดงอยู่ข้างรถของพวกตนขณะนั้นคนที่นั่งอยู่ในรถฮอนด้าได้ใช้ปืนยิงใส่รถตนหลายนัด เพื่อนที่เป็นคนขับจึงได้ขับรถหนีเข้าถนนสุขสวัสดิ์ แต่รถคันดังกล่าวยังขับตามมาและได้ไล่ยิงตลอดทาง จนกระทั่งถึงปากซอยสุขสวัสดิ์ 23 รถกระบะของตนเกิดเสียหลักชนต้นไม้ก่อนรถจะหมุนเหวี่ยงไปชนกับรถเก๋งคู่กรณีที่ตามไล่ยิงมา จนเป็นเหตุให้เพื่อนทั้ง 3 คนที่นั่งด้านหลังถูกแรงเหวี่ยงตกลงมาเสียชีวิตขณะที่ตนและคนอื่นๆที่บาดเจ็บเล็กน้อยกำลังลงมาดูเพื่อนที่บาดเจ็บและเสียชีวิตนั้น ก็มองเห็นผู้ชายประมาณ 5-6 คนออกมาจากรถเก๋งคันดังกล่าวโดยมี 2 คนถืออาวุธปืนลงมาด้วย ก่อนทั้งหมดจะวิ่งไปฝั่งตรงข้ามและหลบหนีไป นอกจากนี้หนึ่งในคู่กรณีจำได้ว่าเคยมีเรื่องกับเพื่อนของตนมาก่อนหน้านี้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ตายมาก่อนหน้าจนกระทั่งมาเจอกันในผับและตามมายิงจนกระทั่งรถกระบะเสียหลักเป็นเหตุให้ชนกับรถเก๋งจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์