โจ๋อุบลฯถีบกระจกเซเว่นฯโมโหปิดเคอร์ฟิว

 

คมชัดลึก :โจ๋เมืองอุบลฯฝ่าเคอร์ฟิวถีบกระจกร้านเซเว่นพังเสียหาย ระบุ โมโหหิวร้านไม่เปิดขาย

  
พบร้านดังกล่าวตั้งอยู่เลขที่ 677-679 ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี เป็นร้านเซ่เว่นสาขาที่ 1394 กระจกประตูหน้าแตกเสียหายทั้งบาน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ข้างเคียง ให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.15 น. ได้มีชายวัยรุ่น 3 คน ขับขี่จักยายนต์แบบหญิง  หมายเลขทะเบียน473 มาจอดหน้าร้านจากนั้นชายคนขับ 1 ใน 3 คนลงจากรถไปกระโดดทีบกระจกร้านเซ่เว่นจนแตกแล้วหลบหนีออกไปทาง ถ.ชยางกูรขาเข้า


เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัด และติดตามจนพบ รถจักยานยนตร์คันดังกล่าวจอดอยู่ในซอย ชยางกูร 30 เจ้าจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม

แต่ชายทั้ง 3 คนได้สตาร์เครื่องหลบหนี เข้าไปในซอยตัน ชายวัยรุ่นทั้ง 3 จึงได้ทิ้งรถแล้ววิ่งหนี แต่ไม่รอดเจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวไว้ได้ 2 คน ทราบชื่อภายหลังคือ นายศรายุทธ  สายทอง  อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.8 ต.นาคำใหญ่ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี และ นายเกษมสันต์  สายวงค์  อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 ม.1 ต.นาคำใหญ่ อ.เขื่องใน .จ.อุบลราชธานี
 
สอบถามทั้งคู่ให้การว่าทั้งหมดพึ่งกลับจากการไปเที่ยวงานบุญบั้งไฟที่บ้าน แฟนสาวใน อ.เขื่องใน และได้ดื่มเหล้ามา 

จากนั้นก็รู้สึกหิวจึงได้ไปหาซื้อมาม่าที่ร้านเซ่เว่น  แต่ไปสาขาไหนก็ไม่เปิดเนื่องจากอยู่ในช่วงประกาศ พรก.ฉุกเฉิน เคอร์ฟิว ด้วยความหิว และ โมโหอารมณ์ชั่ววูบจึงได้กระโดทีบกระจกร้านแตกดั่งกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และ ฝ่าฝืนประกาศการบริหารราชการฉุกเฉิน เคอร์ฟิวนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์