โจ๋อำมหิตโผล่อีกขว้างก้อนหินใส่รถถูกคนขับหน้าเละ

"โดนหัวแตกเลือดกระจาย ยังแข็งใจขับรถต่อ"


โจรมือบอนเมืองกรุงเก่าอาละวาดอีกแล้ว สุดซ่าขว้างก้อนหินใส่รถบัสรับส่งคนงาน ขณะกำลังขับอยู่บนถนนสายนครหลวง-ภาชี ทะลุกระจกด้านหน้าโดนคนขับเต็มเปา หัวแตก-เลือดกระจาย แต่ยังแข็งใจประคองรถเข้าข้างทางได้ พนักงานเกือบ 40 ชีวิตเลยรอดตายหวุดหวิด ตร.เชื่อฝีมือแก๊งวัยรุ่นกวนเมือง มักก่อเหตุลักษณะนี้เป็นประจำ เมื่อกลางปีที่แล้ว โจ้ ม๊กจ๊ก ดาวตลกร่างแคระก็ต้องสังเวยชีวิตอย่างอนาถ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.ต.ชาญชัย หนูรุ่น ร้อยเวร สภ.อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุโจรมือบอนขว้างก้อนหินใส่รถบัสรับส่งพนักงานมีคนได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายนครหลวง-ภาชี หมู่ 1 ต.คลองสะแก อ.นครหลวง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบัสโดยสารสีแดงขาว สายนครหลวง-ภาชี หมายเลขทะเบียน 10-1392 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งวิ่งรับส่งพนักงานของบริษัทเอเอ็นไอ โลเจสติกส์ ตั้งอยู่ภายในสวนอุตสาห กรรมโรจนะ มีพนักงานจำนวนกว่า 30 คนยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความตกใจ

"เย็บ 13 เข็ม ตร.เชื่อฝีมือวัยรุ่น"


บริเวณกระจกหน้าด้านคนขับมีรอย แตกเป็นรูโบ๋ ส่วนที่เบาะนั่งคนขับมีรอยเลือดและเศษกระจกกระจายอยู่เกลื่อน รวมทั้งยังพบก้อนหินน้ำหนักประมาณครึ่งกิโลกรัมตกอยู่ 1 ก้อน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวถูกนำตัวส่ง รพ. ราชธานีแล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า นายอำนวย พุกเจริญ อายุ 44 ปี มีแผลแตกที่หน้าผากและศีรษะแพทย์ต้องเย็บถึง 13 เข็ม

หลังจากทำแผลเสร็จ นายอำนวยให้การว่า ขณะกำลังขับรถรับส่งพนักงานจำนวนเกือบ 40 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนสวนทางมา ทันใดนั้นคนซ้อนท้ายได้ขว้างก้อนหินเข้าใส่กระจกหน้ารถ ถูกเข้าที่ศีรษะตนอย่างจัง ก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โชคดีขณะเกิดเหตุตนขับรถไม่เร็ว จึงสามารถแข็งใจบังคับรถเข้าข้างทางได้อย่างปลอดภัย

"เคยเกิดเหตุแบบนี้มาแล้ว"


สำหรับสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งไปที่วัยรุ่นแก๊งกวนเมือง ที่ชอบขว้างก้อนหินใส่รถยนต์และรถโดยสารที่ผ่านไปมาเป็นประจำ เนื่องจากสอบสวนเบื้องต้นนายอำนวยยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร หรืออีกประเด็นหนึ่ง อาจมาจากความขัดแย้งการสัมปทานเดินรถโดยสาร ก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนให้ แน่ชัดต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เหตุลักษณะเดียวกันนี้เคยเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อ ็โจ้ มกจ๊กิ ดาวตลกร่างแคระ ถูกวัยรุ่นกวนเมืองขว้างก้อนหินเข้าใส่รถตู้ของคณะตลก ขณะขับอยู่บนถนนสายเอเซีย ท้องที่ อ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุให้ โจ้ มกจ๊ก เสียชีวิตอย่างอนาถ ก่อนที่คนร้ายจะถูกตำรวจตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปี 2548.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์