โจ๋อยุธยายิงรถสารวัตรหัวหน้าชุดล่า จิ๊บ ไผ่เขียว กระจกหลังแตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผินแสง สว.สส.สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หัวหน้าทีมสืบสวนไล่ล่า จิ๊บและโจ๊ก ไผ่เขียว เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นราธิป สุทนต์ สารวัตรเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา ว่า

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 18 ธันวาคม หลังขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฌห 457 กรุงเทพมหานคร เข้าจอดที่บ้านพักเลขที่ 61/16 ซอยน้องแดง หมู่ 3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะจะขึ้นไปอาบน้ำ ได้ยินคล้ายเป็นเสียงปืน 1 นัด และเสียงคล้ายกับกระจกแตก จึงรีบวิ่งลงจากชั้นสองของบ้าน พบว่ากระจกท้ายรถมีรอยกระสุนปืนเป็นรู 1 รู กระจกแตกร้าวทั้งบาน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่วิทยาการ เบื้องต้นยังไม่ทราบขนาดของปืน แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นกระสุนปืนอัดลมที่ยิงจากระยะใกล้ เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นใกล้ๆ บ้านมากกว่า

พ.ต.ท.สืบศักดิ์เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าเป็นการยิงเพื่อข่มขู่หรือหวังผล น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่คะนองมือผ่านมาแล้วยิงเล่น

ในเรื่องของคดีที่ทำนั้น ไม่น่าจะมีใครมาตามยิงขนาดนี้ ซึ่งขณะนี้ยังตามเครือข่ายของนายจิ๊บ อยู่อีก 3 คน มีนายเต้ย ไม่ทราบนามสกุล คนขี่ซุปเปอร์โฟร์นำหน้าเคลียร์เส้นทาง ก่อนที่รถของนายโจ๊ก จะวิ่งไปตามเส้นทางต่างๆ ทั้งยังมีนายเอ ซึ่งเป็นสายส่งยาบ้า รับยาบ้ามาจากนายโจ๊กแล้วนำไปปล่อย ล่าสุดหนีตำรวจจนถูกยิงขา และเพื่อนอีกคนที่เป็นคู่หู โดยเช้าวันนี้ได้นำกำลังตำรวจไปตรวจค้นที่ชุมชนไผ่เขียวอีกครั้ง ไม่พบกลุ่มคนในเป้าหมายแม้แต่คนเดียว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์