โจ๋หนองบัวประชดรัก โดดหน้าผาภูพานน้อย สาหัส

วานนี้ (16 ก.พ.) เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.อ.กิตติรัชต์ น้อยโพนทอง ผกก.สภ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

ได้รับแจ้งว่า มีคนตกหน้าผา ในแหล่งท่องเที่ยวภูพานน้อย ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จึงพร้อมด้วย ด.ต.สุพิชญ์ สารโภคา ผบ.หมู่งานป้องกัน และปราบปราม สภ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ทำหน้าที่ร้อยเวรป้องกันและปราบปราม เข้าไปตรวจสอบพบร่างของ นายอมรเทพ หรือแอร์ สะกิดรัมย์ อายุ 27 ปี ชาว อ.พล จ.ขอนแก่น ตกจากหน้าผาสูงประมาณ 10 เมตรลงไปในซอกหินด้านล่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้แจ้งหน่วยกู้ชีพ รพ.หนองบัวลำภุ รุดมาช่วยเหลือ นำคนเจ็บขึ้นมาพบว่า ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวาต้องดามแขนไว้ และมีรอยถลอกตามลำตัว โดยนายธวัช สะกิดรัมย์ อายุ 28 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับคนเจ็บ บอกกับตำรวจว่า ตนพร้อมแฟนสาว และคนเจ็บ ได้เดินทางมาที่แหล่งท่องเที่ยวภูพานน้อยตอนพลบค่ำ เพื่อมาดูแสงไฟในตัวเมือง ที่เรียกกันว่าดาวบนดิน โดยขณะที่นั่งกันอยู่บริเวณก้อนหินใหญ่หน้าผาก็ได้นั่งดื่มเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ไปด้วยชมวิวไปด้วย
  

นายธวัช บอกอีกว่า สักครู่ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวบอกว่าอยากเข้าห้องน้ำ ตนก็พาแฟนสาวเดินออกมาจากจุดที่นั่งอยู่


โดยนายอมรเทพฯ ก็พูดคุยโทรศัพท์กับแฟนของตัวเอง พอลับตาก็ได้ยินเสียงเหมือนคนตกหน้าผา มองไปก็ไม่เห็นนายอมรเทพแล้ว ขณะเดียวกันแฟนของนายอมรเทพฯ ก็โทรศัพท์เข้ามาหาตนบอกว่า นายอมรเทพฯ กระโดดหน้าผา เนื่องจากขณะนั้นมืดค่ำแล้วก็เลยไปเรียกยามที่ทางเข้าแหล่งท่องเที่ยว โดยบอกว่าญาติตนตกหน้าผา ก่อนที่จะมีคนมาช่วยตามหาจนพบร่างนายอมรเทพฯ ตกอยู่ในซอกหินดังกล่าว คาดว่านายอมรเทพฯ ซึ่งกำลังจะไปเรียนภาษา เพื่อจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ได้โทรศัพท์ปรับความเข้าใจกับแฟนแต่เกิดถกเถียงกัน จึงตัดสินใจกระโดดหน้าผาประชดรัก หรือไม่ก็อาจจะมีอาการเมาพอลุกขึ้นเลยซวนเซจนตกหน้าผา โชคดีที่ไม่เสียชีวิต
 

จากนั้นรถกู้ชีพ รพ.หนองบัวลำภู เป็นรถโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน กบ 6256 นนทบุรี มีนายเผดิมชาย สุต้น อายุ 35 ปี เป็นพนักงานขับรถได้ขับรถนำคนเจ็บส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

โดยเปิดไฟวับวาบตลอดเส้นทาง ซึ่งขณะที่กำลังมุ่งหน้ากลับมาตามถนนสายบ้านภูพานทอง - บ้านห้วยทราย ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู ปรากฎว่ามีรถปิตอัพ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บบ 3594 อุดรธานี มีนายเจน สมพงษ์ อายุ 46 ปี ชาวบ้านภูพานทอง ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู ขับวิ่งสวนทางมาได้พุ่งเข้าชนกับรถกู้ชีพอย่างจังแบบประสานงา ส่งผลให้รถปิคอัพกระจกหน้าแตกละเอียด ใบหน้าของนายเจน คนขับรถปิดอัพ กระแทกเข้ากับพวงมาลัยอย่างจังจนฟุบ ขณะที่คนในรถกู้ชีพไม่เป็นอะไร รวมทั้งนายอมรเทพฯ ที่นอนอยู่บนเตียงคนเจ็บ
 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ในรถกู้ชีพได้เข้าช่วยเหลือ นายเจน เป็นการเบื้องต้น ก่อนประสานรถกู้ชีพอีก 2 คันมารับตัว


นายอมรเทพฯ และ นายเจน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่รู้สึกตัวกลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากนั้น พ.ต.ท.สุมนชาย จำนงนิจ สารวัตรเวร สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้มาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกสถานที่เกิดเหตุ โดยพบว่าจุดชนอยู่บริเวณกึ่งกลางถนนพอดี คาดว่าขณะที่รถกู้ชีพรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล เป็นช่วงจังหวะที่นายเจนขับรถมาโดยวิ่งอยู่กลางถนนและไม่ได้หลบชิดไหล่ทาง จึงเกิดการชนกันขึ้นดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์