โจ๋หนองคายชักมีดไล่ฟันอริ แค้นพากิ๊กเก่ามานั่งพลอดรัก

แค้นเห็นอริพากิ๊กเก่ามานั่งพลอดรัก


รวบโจ๋เมืองหนองคายใช้มีดสปาร์ต้าไล่ฟันคู่อริเจ็บ 3 ราย สารภาพแค้นเห็นอริพากิ๊กเก่ามานั่งพลอดรักในสวนสาธารณะ เลยขี่รถไปตามเพื่อนมาทำร้าย

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 28 สิงหาคม พ.ต.ต.เรืองยศ ภูแช่มโชติ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณสวนสาธารณะสมเด็จย่า บ้านสามัคคีโคกแมงเงา ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายนิชากร นันทะมีชัย อายุ 16 ปี ถูกมีดฟันที่ปากจนฟันหลุด 3 ซี่ นายพิทักษ์ ไพรรัตน์ อายุ 26 ปี ถูกมีดฟันที่ท้ายทอยและหูขวาเป็นแผลยาว และ ด.ญ.แหม่ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถูกมีดฟันที่บริเวณท้ายทอย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองคาย


มีดสปาร์ต้ายาว 70 เซนติเมตร


จากการตรวจสอบพบมีดสปาร์ต้ายาว 70 เซนติเมตร และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เทน่า ทะเบียน กพง 140 หนองคาย ซึ่งคาดว่าเป็นรถของคนร้ายทิ้งไว้หลังก่อเหตุ

ต่อมาในเวลา 11.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.ท.เกษม มุทาพร สว.สส.สภ.อ.เมืองหนองคาย ได้จับกุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ขณะหลบอยู่ที่บ้านพักในเขต อ.เมืองหนองคาย

จากการสอบสวนทั้งสองคนรับสารภาพว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม ได้พบนายนิชากรและเพื่อนกำลังนั่งคุยอยู่ภายในสวนสาธารณะดังกล่าว จึงโมโห เนื่องจากก่อนหน้านี้นายบี เคยตามจีบ ด.ญ.แหม่ม แฟนสาวของนายนิชากร จึงขี่รถกลับไปชวนนายเอ มาทำร้ายกลุ่มของนายนิชากร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มนายนิชากร


ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาเรื่อง


กำลังนั่งจู๋จี๋อยู่กับแฟนสาวจึงจอดรถลงไปคุย จากนั้นนายนิชากรได้ลุกขึ้นและเดินเข้ามาหานายเอและนายบี จึงถูกนายเอใช้มีดสปาร์ต้าฟันเข้าที่ปากจนล้มลง เมื่อเพื่อนๆ ของนายนิชากร พยายามเข้ามาช่วยจึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น กระทั่งถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บทั้งสามคน ระหว่างนั้นฝ่ายของนายนิชากร สามารถแย่งมีดไปได้ นายเอและนายบีจึงวิ่งหลบหนีไป

ด้านนายนิชากร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนทั้งชายและหญิงรวม 7 คน ได้มานั่งคุยกันอยู่ในสวนสาธารณะดังกล่าว ระหว่างนั้น นายเอและนายบี ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาเรื่อง โดยไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จากนั้นได้ใช้มีดสปาร์ต้าฟันที่ปากของตนอย่างแรง จนฟันหักไป 3 ซี่ และต้องเย็บอีก 11 เข็ม ส่วน ด.ญ.แหม่ม แฟนสาวถูกฟันที่บริเวณท้ายทอยต้องเย็บถึง 5 เข็ม และนายพิทักษ์ ถูกฟันที่ท้ายทอยเหนือหูขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหนองคาย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์