โจ๋สุดโหด!ทุบแม่ชี71ปางตาย

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


โจ๋แอบเข้าห้องแม่ชีวัย 71 ปี ก่อนขอเงิน แต่แม่ชีให้เงินเพียง 140 บาท เลยโกรธทุบตี-ลากแม่ชีขังห้องครัวนาน 15 ชั่วโมง ญาติโยมไปพบนำส่งรพ.ด้าน'ผกก.'สั่งล่า

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 พ.ค. 56 ร.ต.อ.เจน วิเศษรำ ร้อยเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกองบังคับการตำรวจภูธร จ.อำนาจเจริญ ได้ลงพื้นที่หาลายนิ้วมือคนร้ายที่ลงมือทำร้ายแม่ชีตุ๊ บุพศิริ อายุ 71 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 3 ต.บุ่ง อ.เมือง และพักอยู่ที่วัด เขาเดือยไก่ ต.บุ่ง อ.เมือง  จ.อำนาจเจริญ หลังจากถูกคนร้ายทุบตีและจับขังในห้องเก็บของของวัด เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดแม่ชี พักรักษาตัวอยู่รพ.อำนาจเจริญแล้ว

                

ร.ต.อ.เจน กล่าวว่า สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 15. พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งว่า มีแม่ชีอายุ 71 ปีพักอยู่ที่วัดเขาเดือยไก่ ต.บุ่ง อ.เมือง ถูกคนร้ายทุบตีอาการสาหัส ญาติโยมนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญ หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปสอบสวนที่เกิดเหตุหาหลักฐานพยาน และตามไปที่โรงพยาบาล

                

จากการสอบถาม นายนิวัฒน์ วันทาพรม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แม่ชีตุ๊พักอยู่ที่วัดเพียงคนเดียว ก่อนเกิดเหตุ มีวัยรุ่น 3-4 คน เข้าไปขอข้าวกินซึ่งแม่ชีก็ได้จัดหาให้กินจนอิ่ม ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.บ่ายวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีวัยรุ่นคนหนึ่งเข้าไปแอบอยู่ในห้องนอนของแม่ชี รอจนกระทั่งแม่ชีเข้าไปในห้อง คนร้ายจึงได้แสดงตัวข่มขู่เอาเงิน แต่แม่ชีมีเพียง 140 บาทเท่านั้นจึงได้ให้ไป ทำให้คนร้ายไม่พอใจจึงทุบตีแม่ชีจนสลบแล้วคนร้ายคนดังกล่าวก็ได้ลากเอาร่างของแม่ชีไปขังไว้ในห้องเก็บของที่เป็นห้องครัวของวัดเป็นเวลานานกว่า 15 ชม.จนกระทั่งเวลา 10.00 น.วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา บรรดาลูกหลานญาติโยมจึงไปพบและช่วยกันร่างอันบอบช้ำพาออกมาส่งโรงพยาบาลโดยเบื้องต้นพบอาการเป็นตายเท่ากัน

                

ด้าน พ.ต.อ.สถาพร เอมโอฐ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปหาข่าวแล้ว และพอจะรู้ตัวคนร้าย ซึ่งน่าจะเป็นคนในกลุ่มที่ไปขอข้าวจากแม่ชีกินก่อนเกิดเหตุ ตำรวจกำลังเฝ้าจับตาอยู่อย่างไรก็ตาม ถ้าแม่ชีมีอาการดีขึ้นร่างกายกลับมาสมบูรณ์ดีน่าจะรู้ตัวคนร้ายมีใครบ้างที่เข้าไปทำร้ายร่างกายดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์