โจ๋สาวแสบแอบฉกมือถือหรูรองโฆษก ปชป.

โจ๋สาวแสบแอบฉกมือถือหรูรองโฆษก ปชป.

ตำรวจโชคชัยบุกรวบโจ๋สาวแสบแอบฉกโทรศัพท์หรูรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ภายในบริษัทของน้องชาย ย่านลาดพร้าว รับสนิทสนมเป็นการส่วนตัวเลยดอดขโมยไป

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.อ.ธนวัตร  วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์

ภายในบริษัท โมเดิรน์ ไลฟ์  มีเดีย จำกัด เลขที่ 29 หมู่บ้านเกตุนุติการ์เด้นท์ ซอยลาดพร้าว 71 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว  จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบริษัท ประกอบธุรกิจผลิตรายการวิทยุ และโทรทัศน์ ของน้องชาย น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้ลักเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 สีขาว และไอแพด 3 สีดำ ของ น.ส.มัลลิกา ที่วางไว้อยู่บนโต๊ะทำงานหลบหนีไป จากนั้นได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า คนร้ายคือ น.ส.มุจรินทร์ ธูปเทียน อายุ 25 ปี อาชีพขายสินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นคนคุ้นเคยของคนในบริษัทเป็นอย่างดี  จึงได้เก็บลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพักของ น.ส.มุจรินทร์ เลขที่ 101 ชั้น 1 พุ่มโพธิ์ แมนชั่น ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 15 แขวงและเขตลาดพร้าว กระทั่งพบของกลางทั้งหมดอยู่ภายในห้อง จึงควบคุมตัว น.ส.มุจรินทร์ มาสอบสวน

จากการสอบสวน น.ส.มุจรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุลักทรัพย์จริง โดยไม่รู้ว่าเป็นของ น.ส.มัลลิกา
 
ส่วนที่เข้าไปขโมยของในบริษัทได้นั้น เพราะว่ารู้จักกับน้องชาย น.ส.มัลลิกา เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เนื่องจากมาช่วยงานที่บริษัทบ่อยครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาว ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์