โจ๋สองแควยั๊วถูกบีบแตรไล่

อุกอาจ ! วัยโจ๋เมืองสองแควยั๊วถูกบีบแตรไล่ ชักปืนยิงเสี่ยประดับยนต์ เจ็บสาหัส

วันนี้ 3 ธ.ค. พ.ต.ท.วิชาญ บัวศักดิ์ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงอยู่ภายในรถกระบะ บนถนนสายสีหราชเดโชชัย  ต.บ้านคลอง บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านคลอง ขาเข้าตัวเมืองพิษณุโลก จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีน้ำเงิน ทะเบียน นข 3158 พิษณุโลก เสียหลักปีนฟุตบาทอยู่ข้างทาง ที่กระจกด้านขวามีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าเป็นรูโหว่ และกระสุนปืนทะลุกระจกฝั่งซ้ายจำนวน 7 รู 

ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนฟุบไปที่เบาะด้านข้างคนขับอาการสาหัสหายใจรวยรินอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายทวิต อยู่ม่วง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ 2 ต.พลายชุมพล อ.เมืองพิษณุโลก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณศีรษะและใบหน้าจำนวนหลายแห่ง กะโหลกศีรษะเปิด มันสมองและคราบเลือดสาดกระเซ็นเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพุทธชินราชได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเม็ดตะกั่วจำนวน 3 เม็ด รองเท้าเตะสีดำตกอยู่กลางถนนจำนวน 1 ข้าง คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย และพบกุญแจรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า จำนวน 1 ดอก ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนนายณัฐวัฒน์ ดีสกุลอนันต์ อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายทวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ขับรถคันดังกล่าวบีบแตรไล่หลังใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์กันมาเป็นกลุ่มจำนวน 5 คัน และมาจอดรถติดสัญญาณไฟจราจรบริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านคลอง จากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ไว้ผมทรงรากไทร สีผิวดำแดง ที่สวมเสื้อโปโลคอปกแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ได้ลงจากรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ แล้วเดินตรงไปที่รถยนต์กระบะของนายทวิต ก่อนจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ที่กระจกฝั่งขวาจำนวน 1 นัด และยืนดูผลงานอย่างใจเย็น ก่อนจะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดรออยู่ขี่หลบหนีไปทางถนนสายเข้าตัวเมืองพิษณุโลก ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุเพื่อสกัดจับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแต่ก็ไร้วี่แวว 

ต่อมานายจิราวุฒิ อยู่ม่วง อายุ 45 ปี พี่ชายของนายทวิต เหยื่อกระสุนปืนรายนี้ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า น้องชายทำงานอยู่ที่ร้านปู่ย่าคาร์แคร์ ตั้งอยู่บนถนนไชยานุภาพ อ.เมืองพิษณุโลก และได้ทำธุรกิจร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดร้านประดับยนต์อยู่แถว ต.วัดจันทร์ หลังจากที่น้องชายทำงานที่ร้านคาร์แคร์เสร็จได้ขับกลับบ้านพักที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.พลายชุมพล เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีเรื่องเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์กันมาเป็นกลุ่ม ซึ่งน้องชายของตนไปบีบแตรใส่เนื่องจากเกรงว่ารถยนต์จะไปเฉี่ยวชนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่น และอาศัยจังหวะที่น้องชายตนจอดรถติดไฟแดงอยู่ เดินลงมายิงอย่างโหดเหี้ยม ท่ามกลางสายตาประชาชนที่จอดรถติดไฟแดงอยู่ ตนจึงอยากจะขอฝากกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ มารับโทษตามกฎหมายให้โดยเร็วที่สุด เพราะชีวิตคนไม่ใช่ผักปลาที่จะมาฆ่าแกงกันได้ง่ายดาย เพียงเพราะแค่น้องชายตนไปบีบแตรรถใส่เท่านั้น

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องการขับรถเขม่นกันบนท้องถนน ส่วนสาเหตุประเด็นอื่นกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเคยไปมีเรื่องกับใครมาก่อนหน้านี้หรือไม่ และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดง เพื่อใช้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์