โจ๋สมุยเหี้ยมบุกแทง รปภ.โรงแรมดังดับอนาถ

โจ๋สมุยเหี้ยมบุกแทง รปภ.โรงแรมดังดับอนาถ

ร.ต.อ.อนุมัติ รื่นพาณิชย์  ร้อยเวร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพนักงานรักษาความปลอดภัยถูกฆ่าตายในโรงแรมคริสติน หมู่ 6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุบริเวณป้อมยามมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวเข้าไปถึงสระน้ำหลังโรงแรม เจ้าหน้าที่พบศพนายมานพ บัวสด อายุ 43 ปี ชาวกำแพงเพชร นอนเสียชีวิตในชุด รปภ.ของบริษัทไทยเรสการ์ด สีเขียวขี้ม้า สภาพศพถูกปาดที่ลำคอจนหลอดลมขาดและมีรอยถูกแทงที่คาง แผ่นหลัง รวม 3 แผล

สอบถามนายสิทธิพงศ์  ทรวง อายุ 30 ปี พนักงานรีเซฟชั่นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายชาย 2 คน เป็นชายไทยวัยรุ่น รูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 25-30 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าป้อมยาม และเกิดโต้เถียงกันกับผู้ตาย ก่อนคนร้ายจะใช้อาวุธมีดแทง ทำให้ผู้ตายวิ่งหนีเข้ามาร้องขอความช่วยเหลือที่หน้าฟรอนท์ที่ตนทำยืนทำงานอยู่ แต่คนร้ายได้วิ่งถือมีดไล่ตามมา และใช้มีดชี้หน้าตน  “ว่าอย่ายุ่ง” จากนั้นก็ใช้มีดไล่แทง จนผู้ตายวิ่งหนีไปติดสระน้ำและถูกคนร้ายกระหน่ำแทงจนตาย จากนั้นคนร้ายได้วิ่งถือมีดออกมาและวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนอีกคนติดเครื่องรออยู่ และขับหลบหนีไป ตนได้วิ่งเข้าไปดูนายมานพและพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

ร.ต.อ.อนุมัติ กล่าวว่า ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น รูปร่างสูง นุ่งกางเกงขายาว สวมเสื้อแขนยาวสะพายกระเป๋า ถือมีดวิ่งไล่แทงผู้ตาย หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่า เกิดจากเรื่องใดกันแน่ เนื่องจากสืบประวัตของผู้ตาย ทราบว่า เป็นคนดี ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน อย่างไรก็ตาม จะติดตามสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์