โจ๋วัยรุ่นหึงโหดแทงคอสามีกิ๊กสาวดับสยองคาห้องพัก

โจ๋วัยรุ่นหึงโหดแทงคอสามีกิ๊กสาวดับสยองคาห้องพัก

โจ๋วัยรุ่น แอบกิ๊กภรรยาชาวบ้านก่อเหตุหึงโหด ฉวยมีดปอกผลไม้กระหน่ำแทงคอสามีกิ๊ก ดับสยองคาห้องพัก ฝ่ายสาวเจ้าหอบลูก 4 ขวบ หนีตายก่อนเข้าให้การตำรวจ เผยเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งจนถูกจับได้มาแล้วครั้งหนึ่ง รับปากเลิกยุ่งกับคนร้ายไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย

วันนี้ (28 มิ.ย.)  พ.ต.ท.จารึก ทองสีขาว พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.สมเด็จเจ้าพระยา

รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 103/6 ซอยเจริญรัถ 30 ถนนเจริญรัถ แขวงคลองต้นไท เขตคลองสาน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สส.บก.น.8 เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.8 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.สมเด็จเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทยเวร รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวแบ่งห้องให้เช่า ลักษณะปลูกกึ่งไม้กึ่งปูน บริเวณชั้นล่างห้องเช่าไม่มีเลขที่
 
พบศพ นาย คมเพชร แท่นจันทาร อายุ 25 ปี ทำอาชีพขับรถส่งของ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีแดง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอยาวประมาณ 2 นิ้ว ที่หลัง 2 แห่ง และที่แขนทั้ง 2 ข้าง ใกล้กันพบคราบเลือดกระจัดกระจายทั่วห้อง แต่ไม่พบร่องรอยการลื้อค้นแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรีบนำศพส่งนิติเวช รพ.ศิริราช

พ.ต.อ.พรชัย กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่า นาย บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี อาชีพคนขนของบริษัทเดียวกับผู้ตาย

 ได้แอบคบหากับ น.ส. เอ อายุ 29 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็นชนวนให้คนร้ายก่อเหตุดังกล่าว จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ปูพรมหาตัวคนร้าย จนกระทั่งกลางดึกของคืนวันเดียวกัน คนร้ายได้ย้อนรอยกลับมาเก็บของในห้องพัก อาคารใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงนำกำลังฝ่ายสืบสวน บก.น.8 เข้ารวบตัวไว้ได้สำเร็จ

สอบสวน นาย บี ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแทงผู้ตายจริงโดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังยืนคุยกับทาง น.ส.เอ 

จากนั้นผู้ตายได้เดินเข้ามาดึงตัว น.ส.เอ กลับมาที่ห้องพัก โดยมีการทะเลาะกันรุนแรง ด้วยความโมโหจึงรีบวิ่งขึ้นไปหยิบมีดปลอกผลไม้ลงมา ได้ยินเสียงทั้งคู่ยังทะเลาะกันไม่เลิก ทำให้ทนแรงหึงหวงไม่ไหว ประกอบกับได้ดื่มสุรามาก่อน จึงบุกเข้าไปกระหน่ำแทงจนผู้ตายล้มลงเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปจนมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

ภายหลังเจ้าหน้าที่พาตัว นายบี ไปตรวจจุดเกิดเหตุและค้นหาอาวุธมีดของกลางซึ่งเป็นมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว
 
ที่ถูกทิ้งไว้ในลำคลองห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร รวมทั้งกางเกงยีนส์เปื้อนเลือด ก่อนนำตัวไปสอบสวนต่อที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา
ด้าน น.ส.เอ ให้การว่า ได้คบหากับทางผู้ตายมานานแล้ว จนมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ด้วยความเหงา จึงแอบคบหา นายบี และเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน จนกระทั่งมาถูกแฟนหนุ่มจับได้เมื่อเดือนก่อน โดยผู้ตายสั่งให้เลิกคบหากับนายบีอย่างเด็ดขาด ซึ่งก็เชื่อฟังมาโดยตลอดไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย  จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ สามีมาพบตนเองกำลังคุยกับ นายบี จึงเกิดความไม่พอใจ ฉวยมือเข้าห้องพักก่อนจะดุด่า จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จังหวะนั้น นายบี ได้บุกเข้ามาในห้อง ก่อนจะแทงสามีอย่างไม่ยั้ง ด้วยความตกใจจึงรีบพาลูกชายวัย 4 ขวบหนีตายออกมา โดยไม่ทราบชะตากรรมของสามี ภายหลังทราบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว จึงรีบมาให้การที่สถานีตำรวจดังกล่าว 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวนายบี ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐาน พร้อมประสานญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์