โจ๋วัย18คลั่งคว้ามีดแทงปู่วัย79ดับ ลุง อา เจ็บระนาว


เมื่อเวลา 02.40 น. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ ลีลาเลิศสุริยะ สารวัตรเวร สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุ มีชายวัยรุ่นคลุ้มคลั่ง ใช้มีดทำร้ายผู้คน ภายในซอยนวมินทร์ 42 แขวงบึงกุ่ม เขตบางกะปิ

 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านซ่อมจักยานยนต์ พบ นายธัชพล นาบำรุง อายุประมาณ 18 ปี เดินส่งเสียงอาละวาด ถือมีดทำครัว อยู่ภายในบ้านดังกล่าว


จากการสอบสวนทราบว่า นายธัชพล เพิ่งออกมาจากสถานพินิจเป็นวันแรกและมีประวัติติดยาเสพติดโดยก่อนเกิดเหตุ มีอาการคลุ้มคลั่งและมีปากเสียงกันภายในครอบครัว กระทั่ง นายธัชพล ขู่ว่าจะจุดไฟเผาบ้าน แต่ญาติๆช่วยกันห้ามไว้ทัน นายธัชพลจึงวิ่งเข้าไปในห้องครัว นำมีดออกมาไล่ทำร้ายญาติของตนเอง จนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายสามารถ นาบำรุง อายุ 43 ปี นายโกเมท นาบำรุง อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลุงและอา รวมทั้งนายประเสริฐ นาบำรุง อายุ 79 ปี ซึ่งเป็นปู่ที่กำลังป่วยถูกนายธัชพลกระหน่ำแทงตั้งแต่ลำคอลงมาถึงหน้าท้อง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาล แต่ นายประเสริฐ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติดแต่ไม่พบ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้ก่อน และจะทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์