โจ๋วัย15 หาหน่อไม้กลางฝน ฟ้าผ่าตายอนาถ

โจ๋วัย15 หาหน่อไม้กลางฝน ฟ้าผ่าตายอนาถ

โจ๋ วัย 15 ปี เข้าไปหาหน่อไม้ในป่ายางโดนฟ้าผ่าเสียชีวิต ไม่น่าเชื่อ! แพทย์พบเหรียญ 5 บาทอยู่กระเป๋ากางเกงด้านหลัง คาด กลายเป็นสื่อมรณะทำให้ฟ้าผ่าจนเป็นเหตุสลด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ค. เวลา 22.00 น. พ.ต.ต.อภิชากร แต่งเกลี้ยง สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งจากนายวิเชียร ท้าวสุวรรณ์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 514 หมู่ 1 ต.ละหาร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ว่า หลานชายถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตอยู่ในสวนยางพาราลึกจากถนนของหมู่บ้านเข้าไปประมาณ 50 เมตร ท้องที่หมู่ 1 ต.ละหาร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อกู้ภัยปลวกแดงเข้าไป พื้นที่เป็นดินแฉะเนื่องจากฝนตกอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้รถกู้ภัยฯ จมดิน ไม่สามารถเข้าไปตรงจุดเกิดเหตุได้ จึงต้องเดินเข้าไป เมื่อไปถึงพบร่างทราบชื่อ คือ เด็กชายพงศธร ท้าวสุวรรณ์ อายุ 15 ปี เรียนอยู่ กศน.แห่งหนึ่ง และยังช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง อยู่บ้านเดียวกับนายวิเชียร ผู้เป็นปู่ สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้นดินห่างจากกอไผ่ประมาณ 5 เมตร ห่างจากจุดเกิดเหตุออกมาประมาณ 10 เมตร พบถุงปุ๋ยข้างในเต็มไปด้วยหน่อไม้และมีด 1 เล่ม ซึ่งจากการตรวจของแพทย์ รพ.ปลวกแดง พบว่า ที่ก้นของเด็กชายพงศธร มีรอยถูกฟ้าผ่าเพียงแห่งเดียว สาเหตุเพราะกระเป๋าหลังของกางเกงขาสั้นที่เด็กใส่อยู่มีเหรียญห้าบาท อยู่ในกระเป๋า 1 เหรียญ จึงน่าจะเป็นเหตุให้ฟ้าผ่าลงมาโดนก้นเด็ก ดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์