โจ๋วัย13ปีบุกบ้านพักเพื่อนบ้านหวังข่มขืนหญิงคราวแม่

"โจ๋ 13 หื่น บุกบ้านเพื่อนหวังข่มขืนหญิงคราวแม่"



เหยื่อออกอุบายหลอกให้นอนรอก่อนอาศัยทีเผลอร้องให้ชาวบ้านช่วยควบคุมตัวส่งตำรวจดำเนินคดี

เด็กหนุ่มวัย 13 ปี ถูกตำรวจจับกุมหลังจากก่อเหตุ

พยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงวัย 41 ปี ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 15 พฤษภาคม ภายในบ้านพักเลขที่ 104 บ้านน้ำจำ หมู่ 12 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.เจริญ ใจปิน

พนักงานสอบสวน สภ.อ.แม่สาย

รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางเรือนคำ เขื่อนคำแสน อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งควบคุมตัว ด.ช.ท็อป (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ไว้ส่งมอบให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย



นางเรือนคำ ให้การว่า ขณะกำลังล้างถั่วงอก

ที่หลังบ้านเพื่อนำไปขายที่ตลาด ด.ช.ท็อป ซึ่งมีบ้านพักติดกันได้แอบเข้ามาสวมกอดทางด้านหลัง พยายามที่จะปลุกปล้ำข่มขืน ตนสู้แรงไม่ได้เนื่องจาก ด.ช.ท็อป มีรูปร่างสูงใหญ่ จึงออกอุบายทำเป็นยินยอมพร้อมใจ

โดยบอกกับ ด.ช.ท็อป ไปว่าเพิ่งตื่นนอน

ร่างกายสกปรกขอไปอาบน้ำทำความสะอาด และหายาคุมกำเนิดมากินกันท้อง และให้ ด.ช.ท็อป ไปนอนรอ ซึ่ง ด.ช.ท็อป หลงเชื่อ จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากคนข้างบ้านซึ่งมีงานสวดพระอภิธรรมศพอยู่ เพื่อนบ้านจึงเข้ามาช่วยควบคุมตัว ด.ช.ท็อป ซึ่งนอนเปลือยกายรออยู่บนที่นอนไว้ได้

ด้าน ด.ช.ท็อป สารภาพว่า

ได้ดื่มสุราจนมึนเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลอบเข้าไปในบ้านพักของผู้เสียหายเพื่อหวังข่มขืนกระทำชำเรา แต่ถูกผู้เสียหายหลอกว่าจะยอมหลับนอนด้วย จึงแก้ผ้านอนรอ ก่อนที่จะถูกชาวบ้านควบคุมตัวไว้ เพื่อรอตำรวจรับตัวไปดำเนินคดีในข้อหาอนาจารและพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์