โจ๋รักคุด คบสาวรุ่นพี่แต่พ่อแม่ฝ่ายหญิงขอให้เลิก-สุดท้ายบุกยิงคนรักก่อนยิงตัวตายตาม

โจ๋รักคุด คบสาวรุ่นพี่แต่พ่อแม่ฝ่ายหญิงขอให้เลิก-สุดท้ายบุกยิงคนรักก่อนยิงตัวตายตาม


เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 6 ธ.ค. พ.ต.ท.พีระพงษ์ ภาพพันธ์ สารวัตรเวรสภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 

รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 รายที่บ้านเอื้ออาทรบางบ่อ จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบบริเวณลานจอดรถอาคารที่ 87 พบศพนายเอ(นามสมมติ) อายุ 15 ปี นอนหงายหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อยืนแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงเข้าแสกหน้า 1 นัด ใกล้กับพบอาวุธปืนปากกาตกอยู่ พร้อมปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด และกระสุนปืน 1 นัด

 ส่วนภายในห้องพักชั้น 1 พบศพน.ส.บี(นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าใบหน้า 1 นัด เสียชีวิตบนที่นอนกลางบ้าน โดยกระจกหน้าต่างบานเกล็ดถูกถอดออก 1 บาน

 สอบสวนมารดาของน.ส.บี และเพื่อนสนิทที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า นายเอ มาติดพันน.ส.บีพักใหญ่แล้ว โดยทั้งคู่พักอยู่ในบ้านเอื้ออาทรบางบ่อ จนต่อมาฝ่ายหญิงบอกเลิกเพราะพ่อแม่ขอไว้ว่าต้องการให้เรียนอย่างเดียวและเห็นว่าเป็นเด็ก ทำให้นายเอ ไม่พอใจที่ผ่านมาพยายามตามง้อขอคืนดี แต่เมื่อไม่สำเร็จก็มาขู่ขอทรัพย์สินต่างๆ ที่เคยให้คืนมาให้หมด และยังขู่ว่าจะฆ่าให้ตายด้วย

 กระทั่งช่วงดึกที่ผ่านมานายเอแอบมาหาน.ส.บี และขู่ซ้ำอีกครั้ง จนก่อนเกิดเหตุนายเอมาด้อมๆ มองๆ ผ่านหน้าต่างบานเกล็ด โดยน.ส.บีและเพื่อนที่นอนด้วยกันเห็นนายเอ ถือปืนปากกามาขู่ โดยมีอาการมึนเมาด้วย จึงโทรศัพท์ไปตามเพื่อนสนิทนายเอ มาพาตัวกลับบ้าน แต่จากนั้นไม่นานนายเอ ก็แอบย่องมาอีก คราวนี้งัดกระจกหน้าต่างบานเกล็ดออกมา 1 บาน สอดปืนเข้าไปเป็นจังหวะที่น.ส.บี ตื่นขึ้นมาดูจึงถูกยิงเข้าใบหน้าเสียชีวิต ก่อนที่นายเอจะวิ่งมาที่ลานจอดรถแล้วยิงตัวตาย

 ขณะที่พ่อของนายเอ ซึ่งมาดูศพให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เคยห้ามปรามลูกชายไม่ให้ไปยุ่งกับฝ่ายหญิงเพราะเห็นว่าเป็นเด็กด้วยกันทั้งคู่ ไม่คิดว่าลูกชายจะตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ ส่วนจะมีสาเหตุอื่นหรือไม่ก็ไม่ทราบเพราะลูกชายไม่เคยพูดให้ฟัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ฝ่ายชายน่าจะแค้นที่ฝ่ายหญิงบอกเลิก ประกอบกับมีอาการเมาสุรามาด้วยจึงก่อเหตุดังกล่าว

โจ๋รักคุด คบสาวรุ่นพี่แต่พ่อแม่ฝ่ายหญิงขอให้เลิก-สุดท้ายบุกยิงคนรักก่อนยิงตัวตายตาม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์