โจ๋ระห่ำไล่ยิงบนถนนดับ 1 ศพเจ็บอื้อ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.ท.กิตติพงษ์ บุญรอด สวส.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
 
ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณหน้าโรงแรมทิพย์อู่ทอง หมู่ 8 ต.กระจัน อ.อู่ทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.คำรณ  บุญเลิศ ผกก. พ.ต.ท.วิรัตน์ เพชรทอง รอง ผกก. สส. กำลังสืบสวน และหน่วยกู้ภัยจักนารายณ์
 
ที่เกิดเหตุพบกองเลือดหยดเป็นทางยาวจำนวนมาก และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

นำส่ง รพ.ธนบุรี-อู่ทอง ไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงเดินทางไปสอบสวน ทราบชื่อนายอู้ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.ลัดดาวัลย์ หรือปลา  แก้วสระแสน อายุ 29 ปี ภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 173 หมู่ 3 ต.อู่ทอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัส แต่นายอู้ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ระหว่างนั้นได้รับแจ้งว่าห่างออกไปอีก 500 เมตร มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ไปตรวจสอบ ทราบชื่อ นายสมเดช โพธิ์ศรีทอง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 5 ต.กระจัน ถูกยิงเข้าที่ข้อศอก 1 นัด และนายสุภัทร บุญยืด อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 8 ต.กระจัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ตะโพกขวา 1 นัด
 
สอบสวนนายดำ (นามสมมุติ) คนขี่รถ จยย.คันที่ 2 ผัวเมียนั่งซ้อนท้าย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ประมาณ 40 คน ได้มาร่วมงานบวชวัยรุ่นคนหนึ่ง และหลังจากงานเลิกแล้ว ได้ขี่รถ จยย.กลับบ้านพัก แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถเก๋งโตโตย้า วีออส สีดำ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับมาประกบ จากนั้นวัยรุ่นในรถ ประมาณ 5-6 คน ใช้อาวุธปืน 2 กระบอก ยิงเข้าใส่หลายสิบนัด จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากวัยรุ่นคู่อริเขม่นกันในงานบวช จึงตามมาทำร้าย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด ไว้ใช้ เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์