โจ๋มือแทงเด็กเทพศิรินทร์มอบตัวตร.แล้ว

 

คมชัดลึก :ผู้ปกครองนำวัยโจ๋มือแทงเด็กนักเรียนเทพศิรินทร์เข้ามอบตัวตำรวจ เจ้าตัวสารภาพทำไปเพราะกลัวถูกทำร้ายร่างกาย


พ.ต.ท.อุดม กล่าวว่า ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามามอบตัวพร้อมบิดาและมารดา เมื่อเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา และให้การรับสารภาพว่าลงมือทำเพียงคนเดียว จึงได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า ทำร้ายร่างกายและพกพาอาวุธมีด ไปในเมืองทางสาธารณะ หรือหมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุจำเป็น โดยจะนำตัวไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สนามหลวง


จากการสอบสวน นายเม่น ให้การว่า วันเกิดเหตุตนและรุ่นน้องได้นัดพบกันที่ชั้น 7 ห้างมาบุญครองเพื่อไปเลี้ยงงานวันเกิดกันที่ตรอกข้าวสาร

แต่ระหว่างนั้นตนก็มาเจอกลุ่มผู้บาดเจ็บที่มากันหลายคน ซึ่งตนจำได้ว่า หนึ่งในนั้นเป็นอริที่เคยยกพวกรุมทำร้ายตนที่ย่านศูนย์การค้าโบนันซ่าฝั่งตรงข้ามห้างมาบุญครองเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ยืนรวมกลุ่มกันอยู่ในลานโบว์ลิ่งแล้วหันมองมาที่ตน


นายเม่น ให้การต่อว่า ตนเลยตัดสินใจเดินเข้าไปหากลุ่มผู้บาดเจ็บเพื่อจะขอเคลียร์เรื่องถูกทำร้ายวันนั้น เนื่องจากมีรุ่นน้องของตนมาด้วยหลายคนจึงเกรงว่า อาจโดนกลุ่มผู้บาดเจ็บรุมทำร้ายอีก แต่เมื่อไปถึงโต๊ะก็มีกลุ่มผู้บาดเจ็บคนหนึ่งหยิบกระเป๋าเป้ขึ้นมา ทำให้ตนตกใจคิดว่ากลุ่มคู่อริจะหยิบอาวุธออกมาทำร้ายอีก เลยชักมีดที่พกมาแทงและฟันไปมั่วๆ ก่อนวิ่งหนีไปขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้าน ก่อนจะปรึกษาพ่อแม่ให้พาเข้ามามอบตัวดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์