โจ๋ม.3เมืองตรังเคลียร์รักไม่ลงตัวคว้ามีดแทงแฟนสาวดับ

 โจ๋ม.3เมืองตรังเคลียร์รักไม่ลงตัวคว้ามีดแทงแฟนสาวดับ


เมื่อเวลา 00.05 น. ( 22มิย.)   ร.ต.ต.โกเมน สุวรรณชาตรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดปลายแหลม

  และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่งมารักษาที่ รพ.ศูนย์ตรัง  จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูมิ บาลทิพย์ รอง ผกก.ป.  และ พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.สส.  รีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และชุดสืบสวน ไปทำการตรวจสอบ

ทั้งนี้ พบร่างของ นางสาวกิ๊ฟ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  เป็นนักเรียนระดับชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง  โดยมีบ้านอยู่หมู่ที่ 10 ในเขตเทศบาลตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง  ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอก และชายโครงซ้าย รวมจำนวน 2 แผล  โดยแพทย์และพยาบาลได้พยายามทำการช่วยเหลือ  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา  ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อนๆ

จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า  นางสาวกิ๊ฟ ได้คบหาเป็นแฟนกับ นายวัฒน์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปีเท่ากัน และเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน  ก่อนที่ นายวัฒน์ จะถูกให้ออก และมีประวัติไปพัวพันกับคดีบางอย่าง  อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายวัฒน์ ได้ทราบข่าวระแคะระคายว่า  แฟนสาวกำลังไปชอบพอกับชายหนุ่มอีกคนหนึ่ง  ทำให้รู้สึกไม่ค่อยพอใจ และโทรศัพท์ตาม นางสาวกิ๊ฟ ให้มาพบ

เมื่อนางสาวกิ๊ฟ จึงขับขี่รถ จยย. มายังบ้านของแฟนหนุ่ม  ซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 10 ในเขตเทศบาลตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง เช่นกัน  ก่อนที่ทั้งคู่จะพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่กลับไม่เป็นผล  จึงทำให้ นายวัฒน์ เกิดความโมโหอย่างสุดขีด  คว้าอาวุธมีดแทงเข้าใส่ร่างของแฟนสาว 2 ครั้ง  จนล้มลงไปนอนชักดิ้นชักงอต่อหน้าต่อตาด้วยความเจ็บปวด  นายวัฒน์ จึงรีบพาร่างของแฟนสาวส่งไปรักษาที่ รพ.ศูนย์ตรัง

อย่างไรก็ตาม หลังจากแฟนหนุ่มได้ก่อเหตุสะเทือนขวัญขึ้น แต่ไม่ได้หลบหนีไปไหน  และตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ในทันที  โดยสารภาพว่าลงมือแทงแฟนสาวเพียงเพื่อต้องการข่มขู่เท่านั้น  และมิคาดคิดว่าจะทำให้ต้องถึงกับเสียชีวิตเช่นนี้  จึงมีความเสียใจเป็นอย่างมากต่อสิ่งที่ได้กระทำลงไปกันคนที่ตนรัก  พร้อมยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายทุกประการ

ขอบคุณ posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์