โจ๋พัทยาแค้นเพื่อนร่วมแก๊งข่มขืนน้อง ยกพวกทำร้ายกลางห้างดัง

16 มิ.ย.58  ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ทำร้ายร่างกายกันภายในห้างรอยัลการ์เด้น  พลาซ่า พัทยา สายชายหาด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจไปทำการตรวจสอบและควบคุมตัวทั้งหมดมาทำการสอบสวน

เบื้องต้นพบกลุ่มผู้ก่อเหตุกว่า 10 คน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนชายหญิงอายุ ประมาณ 15-18 ปี โดยมีนาย จาย คำแสน อายุ 22 ปี สัญชาติพม่า ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งมีบาดแผลฉีกขาด จากของมีคมที่บริเวณหัวไหล่ขวา เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่ง รพ.บางละมุง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บในเบื้องต้น จากการสอบสวนนาย ดา นามสมมุติ อายุ 16 ปี ให้การว่า ตนเองพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนได้นัดนายจาย มาหาที่ห้างดังกล่าว เพื่อจะสอบถามเรื่องที่นายจาย ไปข่มขืน น.ส. เอ อายุ 15 ปี ทำไม แต่ในขณะที่ตนกำลังเดินเข้าไปถามนายจาย กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันนั้นเกิดความไม่พอใจกรูวิ่งเข้าไปทำร้ายนายจาย เนื่องจากต่างพากันไม่พอใจ เมื่อนายจาย เห็นท่าไม่ดีจึงพยามวิ่งหลบหนีไปทั่วห้าง ก่อนเกิดการชุลมุลกันภายในห้างส่วนที่นายจาย ถูกของมีคมนั้นตนไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร

ในส่วนของ น.ส.เอ อายุ 15 ปี ให้การว่านายจาย ได้กระทำการข่มขืนตนจริง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายจาย พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนที่ก่อเหตุรวมถึงตน ได้นั่งเที่ยวเล่นอยู่ที่ชายหาดหน้าห้างรอยัล ฯ และหลังจากนั้นตนได้ไปเข้าห้องน้ำที่ชั้นใต้ดินของห้าง นายจาย ได้เดินตามมาที่ห้องน้ำและได้ลงมือข่มขืน หลังเกิดเหตุตนจึงไม่กล้าแจ้งความเอาเรื่อง แต่ได้นำเรื่องดังกล่าวไปเล่าให้เพื่อนในกลุ่มฟังเพื่อนในกลุ่มจึงเกิดความแค้นใจ และได้มีการโทรนัดให้นายจาย มาหา ที่ห้างจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ด้านนายจาย ผู้ถูกกล่าวหาสารภาพว่าได้มีอะไรกับ น.ส.เอจริง แต่ตนไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนแต่อย่างใด ภายหลังจากการสอบสวนแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายจาย ไว้ในเบื้องต้นเนื่องจากไม่มีเอกสารการเข้ามาในราชอาณาจักรไทย ในส่วนของ น.ส.น้อย ที่อ้างว่าถูกกระทำนั้น เจ้าหน้าที่ต้องประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเนื่องจากยังเป็นเยาวชน 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์