โจ๋พัทยารุมทืบเพื่อนในแก๊งกลางห้าง หลังข่มขืนน้องสาว!!

วันนี้(16มิ.ย.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ทำร้ายร่างกายกันภายในห้างรอยัลการ์เด้นพลาซ่าพัทยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจไปทำการตรวจสอบและควบคุมตัวทั้งหมดมาทำการสอบสวน


เบื้องต้นพบกลุ่มผู้ก่อเหตุกว่า 10 คน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนชายหญิงอายุ ประมาณ 15-18 ปี โดยมีนายจาย คำแสน อายุ 22 ปี สัญชาติพม่า ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งมีบาดแผลฉีกขาดจากของมีคมที่บริเวณหัวไหล่ขวา เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่ง รพ.บางละมุง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

จาการสอบสวนนาย ดา (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ให้การว่า ตนเองพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนได้นัดนายจาย มาหาที่ห้างดังกล่าว เพื่อจะสอบถามเรื่องที่นายจาย เหตุไปข่มขืน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ทำไม?? แต่ในขณะที่ตนกำลังเดินเข้าไปถามนายจาย กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันนั้นเกิดความไม่พอใจวิ่งเข้าไปทำร้ายนายจาย เนื่องจากต่างพากันไม่พอใจ เมื่อนายจาย เห็นท่าไม่ดีจึงพยามวิ่งหลบหนีไปทั่วห้าง ก่อนเกิดการชุลมุนกันภายในห้าง ส่วนที่นายจาย ถูกของมีคมนั้นตนไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร

ขณะเดียวกัน น.ส.เอ ให้การว่านายจาย ได้กระทำการข่มขืนตนจริง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายจาย พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนที่ก่อเหตุรวมถึงตน ได้นั่งเที่ยวเล่นอยู่ที่ชายหาดหน้าห้างรอยัลฯ และหลังจากนั้นตนได้ไปเข้าห้องน้ำที่ชั้นใต้ดินของห้าง นายจาย ได้เดินตามมาที่ห้องน้ำและได้ลงมือข่มขืน หลังเกิดเหตุตนจึงไม่กล้าแจ้งความเอาเรื่อง แต่ได้นำเรื่องดังกล่าวไปเล่าให้เพื่อนในกลุ่มฟังเพื่อนในกลุ่มจึงเกิดความแค้นใจ และได้มีการโทรนัดให้นายจาย มาหาที่ห้างจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้นายจาย ผู้ถูกกล่าวหา สารภาพว่าได้มีอะไรกับ น.ส.เอจริง แต่ตนไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนแต่อย่างใด ภายหลังจากการสอบสวนแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายจาย ไว้ในเบื้องต้นเนื่องจากไม่มีเอกสารการเข้ามาในราชอาณาจักรไทย ในส่วนของ น.ส.เอ ที่อ้างว่าถูกกระทำนั้น เจ้าหน้าที่ต้องประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเนื่องจากยังเป็นเยาวชน

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์