โจ๋พัทยา!! หิ้วสาวต่างชาติเข้าม่านรูด ก่อนทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์

โจ๋พัทยา!! หิ้วสาวต่างชาติเข้าม่านรูด ก่อนทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์

14 มิ.ย. 59 น.ร.ต.อ.ยงยุทธ หวานเหนือ รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายในห้องพักรายวัน ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรีบรุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเป็นห้องพักรายวันเหตุเกิดภายในห้องพักหมายเลข S5 พบร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดติดตามผนังและพื้นห้อง ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ MISS.URAZALIEVA FERUZA อายุ 26 ปี สัญชาติอุซเบกิสถาน ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าปูดบวม มีคราบเลือดติดตามร่างกาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัว ว่าถูกชายไทยทำร้ายร่างกายแล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับแต่ยังไร้ร่องรอย

โดย ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เธอได้เดินทางมาพัทยาได้เพียง 3 วันเท่านั้น จึงไม่มีเพื่อน จนกระทั่งได้พบกับชายไทยที่บริเวณชายหาย ซึ่งสามารถสื่อสารภาษาต่างประเทศกันได้ และท่าทางมีมารยาทเรียบร้อย นิสัยดี ด้วยความไว้วางใจ จึงได้นัดกันออกมาเที่ยว หลังจากนั้นก็ได้พากันโดยสารจักรยานยนต์รับจ้างมาสวีทหวานกันภายในห้องเช่าที่เกิดเหตุ


โจ๋พัทยา!! หิ้วสาวต่างชาติเข้าม่านรูด ก่อนทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์

หลังจากนั้นชายรื้อค้นทรัพย์สินของเธอ เมื่อเข้ายื้อแย่งขัดขวาง ชายคนดังกล่าวก็ได้ทำร้ายร่างกาย ชกต่อยและเตะจนได้รับบาดเจ็บก่อนแย่งกระเป๋าแบบสะพายซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็น เงินสด 2,000 บาท โทรศัพท์มือถือซัมซุงจำนวน 1 เครื่อง และเอกสารสำคัญหลายรายการ หลังเกิดเหตุจึงขอความช่วยเหลือจากผู้ดูแลห้องพักให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุหารูปพรรณสัณฐานของคนร้าย เพื่อติดตามมารับโทษดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์