โจ๋พนง.รถไฟ! สารภาพรู้เห็นคดีฆ่าน้องแก้ม ปัดร่วมข่มขืน

โจ๋พนง.รถไฟ! สารภาพรู้เห็นคดีฆ่าน้องแก้ม ปัดร่วมข่มขืน


เมื่อวันที่ 11 ก.ค. พ.ต.อ.ปรีชา กลัดสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบครีขันธ์ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม วัย 13 ปี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้เรียกตัว นายจอม (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี พนักงานทำความสะอาดบนโบกี้รถไฟตู้นอนที่ 2 – 3 – 4 ขบวนที่ 174 นครศรีธรมราช – กทม. ซึ่งเป็นขบวนที่เกิดเรื่องสะเทือนขวัญ มาสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.ปราณบุรี โดยมี พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมในการสอบเข้มครั้งนี้ด้วย กระทั่งหลังผ่านไป 2 ชม. นายจอม ก็ปริปากรับสารภาพถึงเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ในคืนเกิดเหตุนั้นตนมีหน้าที่คอยเฝ้าระวังดูต้นทางให้นายวันชัย หรือไอ้เกม ก่อเหตุข่มขืนน้องแก้มในโบกี้ เนื่องจากก่อนปฏิบัติภารกิจได้ตั้งวงดื่มเบียร์กันจนมึนเมา โดยรับด้วยว่า นายวันชัยแอบมองเหยื่อผู้น่าสงสารมาตั้งแต่ขึ้นขบวนรถมาแล้ว

เมื่อได้รับสารภาพดังกล่าว รวมทั้งพยานหลักฐานอื่นๆ ทำให้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหารวม 3 ข้อหา คือร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานสอบสวนทางคดีอาญา และช่วยให้ผู้อื่นได้กระทำผิดโดยไม่ต้องได้รับโทษ ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดหัวหินฝากขังผัดแรก และส่งตัวไปที่เรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ สำหรับรายละเอียดเรื่องสำนวนคดีนั้นเกือบเสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาดไม่เกิน 15 ก.ค.คงเรียบร้อย

นอกจากนี้ในส่วนของพนักงานบริการบนรถไฟ วัย 22 ปี ที่ตกผู้ต้องสงสัย เนื่องจากนั่งดื่มเบียร์ด้วยกันนั้น จากการสอบสวนเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง อีกทั้งพยานหลักฐานก็ไม่ชัดเจนจึงต้องปล่อยตัวไป

ด้าน นายสุทิน ชิตชอบ ผู้บัญชาการเรือนจำประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ได้นำตัวนายจอมเข้าควบคุมตัวไว้ในห้องขังรวมกับนายวันชัย และผู้ต้องหาสูงอายุ ในคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่อีก 4 ราย ภายในห้องขังเล็กที่มีลูกกรงหนา 2 ชั้น โดยมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามพฤติกรรมตลอด 24 ชม. และจะมีนักโทษจากโรงครัวนำข้าวมาให้ รวมถึงอาบน้ำในห้องได้เลย ไม่ต้องมาปะปนกับนักโทษรายอื่น เพื่อป้องกันอันตราย เบื้องต้นหลังถูกคุมขังผ่านไป 1 คืน นายวันชัยนอนหลับเป็นปกติ ไม่เครียด สีหน้ายังแจ่มใส ซึ่งยังไม่มีญาติมาขอเยี่ยมเลย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์