โจ๋บุกปล้นในโรงแรมข่มขื่นสาวยับ

โจ๋บุกปล้นในโรงแรมข่มขื่นสาวยับ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 24 พ.ค. ร.ต.ท.อรุณ เต็มพร้อม ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสตูล รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์และข่มขื่นเจ้าทรัพย์ ที่โรงแรมบายพาส ถนนราชอุทิศ ต.พิมาน อ.เมืองสตูล พร้อมด้วย พ.ต.อ.พยุง สิงห์เถื่อน ผกก. และชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่โรงแรมดังกล่าว บริเวณห้อง 69 พบร่างนายสอ (นามสมมุติ) อายุ 29ปี นอนหมดสติอยู่ในห้อง บริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็ง ใกล้กันพบน.ส. มาลี (นามสมมุติ) อายุ 19ปี สภาพตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาแต่ร้องห่มร้องให้ตลอดเวลา เสื้อผ้าที่สวมใส่มีร่องรอยฉีกขาด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำทั้งสองส่งโรงพยาบาล พบว่า น.ส.มาลี มีร่องรอยถูกข่มขื่น

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าทั้งสองได้มาเปิดห้องพักในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา ต่อมาได้มีชายวัยรุ่น 3 คน แอบปีนกำแพงโรงแรมแล้วเข้ามาแล้วงัดกระจกหน้าต่างห้องพักของทั้งคู่ ในขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ ก่อนวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวใช้ปืนและมีดรุมทำร้ายฝ่ายชายจนสลบ จากนั้นขู่บังคับฝ่ายสาวแล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับนำกระเป๋าเงินของผู้เสียหายทั้งสอง จำนวน 10,000 บาท หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน เพราะรู้ว่าทั้งสองมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งคาดสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายหญิงทำงานอยู่ที่คาราโอเกะแห่งหนึ่ง คงมีกลุ่มวัยรุ่นมาติดพันธ์มากหน้าหลายตา แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย จึงเกิดความแค้นตามมาลงมือข่มขื่นและปล้นทรัพย์ เพื่อตบตาตำรวจซึ่งจะได้สืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์