โจ๋น้อยใจแฟนสาวไปเล่นสงกรานต์ ผูกคอตายคาห้อง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่16 เม.ย.58 ร.ต.ท.ประสิทธิ์ กาญจนศร ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

 ได้รับแจ้งว่า มีเหตุชายผูกคอเสียชีวิต ภายใน หอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสาธง อ.บางเสา จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.ณรงค์ ชนะภัยกุล ผกก.สภ.บางเสา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักปูนสูง 5 ชั้น เหตุเกิดตรงประตูทางขึ้นดาดฟ้า พบศพชายไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขาสั้นเจเจ


ใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดประตูทางขึ้นดาดฟ้าห้อยลงมาตรงบันได ลำตัวไม่พบบาดแผลหรือเอกสารใดๆคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า10 ชม. สอบสวน น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ให้การว่า ผู้ตายเป็นแฟนของตัวเอง ชื่อนายสมคิด อายุ 16 ปี เป็นชาว ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เพิ่งคบกันราว 2 เดือน โดยตนเองและผู้ตายได้พักอยู่ที่ห้องเลขที่ 52 ชั้นที่ 5 ของหอพักดังกล่าว ผู้ตายทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า ย่านบางบ่อ

 ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเช้าวานนี้ ตนเองบอกกับผู้ตายว่าจะออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนๆ แต่ผู้ตายห้ามไม่ให้ไป

 ตนเองไม่ฟังจึงออกไปเล่นน้ำสงกรานต์แถวเคหะบางพลี กระทั่งกลับหอมาราว 3 ทุ่ม ตนเองมีเพื่อนผู้ชายขับรถจักยานยนต์มาส่งหน้าหอพัก ผู้ตายเห็นจึงมีปากเสียงกันอีก จากนั้นผู้ตายก็ได้ออกไปนอนบ้านญาติย่านบางบ่อ ส่วนตนเองเช้าก็ได้ไปทำงานตามปกติกระทั่งทราบว่า แฟนมาผูกคอตายดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน้อยใจแฟนสาวที่ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ และเห็นว่าตอนกลับมีผู้ชายมาส่ง จึงเกิดความน้อยใจ เลยกลับเข้ามาผูกคอในหอพักช่วงเช้ามืดวันนี้ ซึ่งทางตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำศพส่งชันสูติที่สถาบันนิติเวชวิทยาหาสาเหตุการตายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์