โจ๋นครฯดุถล่มป้อมยิงตร.เจ็บ

"วัยรุ่นกวนเมืองบุกยิงถล่ม ตร."


บุกยิงถล่มที่พักสายตรวจ อ.ท่าศาลา ตำรวจออกมาดูเหตุโดนยิงเข้าที่ขา 1 นัด จากนั้นกลุ่มโจ๋กวนเมืองก็ซิ่งมอเตอร์ไซค์หนี เผยก่อนเกิดเหตุขับรถมาตะโกนด่า จากนั้นก็วนมาอีกครั้งและยิงปืนถล่ม พอตำรวจออกมาดูเหตุการณ์ก็ยิงใส่ ผกก.สภ.อ.ท่าศาลา เผยรู้ตัวกลุ่มมือปืนแล้ว เตรียมออกหมายจับเร็วๆนี้

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 ก.พ. พ.ต.ท.อรุณ จันทร์พูล สารวัตรเวร สภ.อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกยิงที่พักสายตรวจบ้านสาขา ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสิทธิ์ ฤทธิ์แผลง ผกก.สภ.อ.ท่าศาลา นำกำลังตำรวจชุดสอบสวนรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พบร่างจ.ส.ต.วิทยา แสนทวีสุข อายุ 37 ปี ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.อ.ท่าศาลา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่ขา 1 แห่ง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งร.พ.ท่าศาลา

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่น 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน เป็นพาหนะ ซึ่งกลุ่มดังกล่าวอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา ขับรถผ่านมายังป้อมตำรวจดังกล่าว และตะโกนเสียงดังว่า "ยิงซะบ้างไอ้พวกนี้" จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มเดิมก็ขับรถจักรยานยนต์วนเวียนมาอีกครั้ง

"ตร.แจ้งรู้ตัววัยรุ่นก่อเหตุแล้ว"


ขณะที่ จ.ส.ต.วิทยากับเพื่อนตำรวจรวม 2 นาย อยู่ภายในป้อม รถจักรยานยนต์คันแรกใช้อาวุธปืนยิงใส่ป้อมทันที 1 นัด เมื่อจ.ส.ต.วิทยาออกมาดูที่หน้าป้อม วัยรุ่นบนรถคันที่สองยิงใส่อีก 1 นัด กระสุนถูกขาจ.ส.ต.วิทยาจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

พ.ต.อ.วิสิทธิ์ ฤทธิ์แผลง ผกก.สภ.อ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ผลการสอบสวนถึงสาเหตุไม่ได้เป็นเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวแต่อย่างใด แต่เป็นกลุ่มกวนเมืองที่มาก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำป้อมดังกล่าวนั้นเป็นคนตั้งใจทำงาน ให้ความร่วมมือในการออกปราบปรามอาชญากรรมกวาดล้างอบายมุขต่างๆ ทั้งเรื่องการพนันและยาเสพติด ซึ่งจับกุมได้บ่อยมากในพื้นที่ต.ท่าขึ้นแห่งนี้ จึงทำให้วัยรุ่นไม่พอใจจึงมาก่อเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจจะเอาชีวิต แต่เป็นการก่อกวนมากกว่า

ผกก.สภ.อ.ท่าศาลา กล่าวต่อว่าขณะนี้ตำรวจได้สอบสวนจนทราบแล้วว่ามือปืนวัยรุ่นทั้ง 4 คนที่มาก่อเหตุมีใครบ้าง คาดว่าจะรวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมได้แน่นอน ล่าสุดได้มีการประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเพื่อตามล่าคนร้ายแล้ว โดยทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการจี้ให้เร่งติดตามมือปืนกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยส่งกำลังตำรวจออกติดตามตัวแล้ว มั่นใจว่าอีกไม่กี่วันจะสามารถจับกุมคนร้ายได้แน่ ส่วนอาการของจ.ส.ต.วิทยาขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์