โจ๋นครศรีฯ รุมแทงตร.ดับ กรีดหน้าผากซ้ำ

เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 5 พ.ย.52 พ.ต.ท.จิตรณรงค์ หนูนาค สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันในร้าน “ครูเหนียวคาราโอเกะ” ม.6 ต.ไสหร้า อ.ฉวาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในอาการสาหัส 1 ราย

       
หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย บุญครบ ผกก.นำกำลังตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉวางรีบรุดไปที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวทันที เมื่อไปถึงพบเพียงรอยเลือดนองพื้นกองใหญ่อยู่ภายในร้าน ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นได้ถูกนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึงเพียงเล็กน้อย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปยัง รพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง พบว่าในตึกอุบัติเหตุ ผู้บาดเจ็บคือ ด.ต.สมชัย ชุมจันทร์ อายุ 41 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่พนักงานวิทยุสื่อสาร ประจำ สภ.ดังกล่าว ภายหลังแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถแต่ ด.ต.สมชัย ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้จึงเสียชีวิตลงในที่สุด

โดยจากการชันสูตรพบว่า ด.ต.สมชัย ถูกคนร้ายรุมแทงตามลำตัว หน้าอก และลำคอ รวมถึง 11 แผล และยังเป็นจที่หน้าสลดเมื่อพบว่าบริเวณหน้าผาก คนร้ายยังใช้มีดกรีดลึกถึงเนื้อกะโหลกเป็นรูปดาวสี่แฉกไว้ด้วย

เบื้องต้นจากการรวบรวมข้อมูล พบว่า ด.ต.สมชัย ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนตำรวจด้วยกัน ก่อนจะขอตัวแยกออกจากเพื่อนตำรวจแล้วไปกับเพื่อนคนหนึ่ง จากนั้นผู้ตายกับเพื่อนรวม 2 คน พากันไปดื่มเหล้าร้องเพลงต่อกันที่ร้านคาราโอเกะ ซึ่งเมื่อไปถึงได้สั่งเบียร์มา 1 ขวดดื่ม ปรากฏว่าแขกที่มานั่งในร้านเป็นวัยรุ่นหลายคนได้ลุกขึ้นยืนร้องเพลงแล้วเต้นกันที่หน้าจอคาราโอเกะ จนเกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันขึ้น ทำให้ ด.ต.สมชัย ได้เข้าไปพยายามห้ามปราม ในขณะนั้นเองยังมีการสาดน้ำแข็งใส่เข้ามาในกลุ่มที่กำลังชุลมุนอยู่ด้วย ทำให้ให้กลุ่มวัยรุ่นยิ่งไม่พอใจมากขึ้นโดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนสาด

หลังจากที่เหตุการณ์คลี่คลาย ด.ต.สมชัย ได้เดินเข้าห้องน้ำหายไปโดยมีกลุ่มวัยรุ่นตามเข้าไปด้วย หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้หายตัวไป ขณะที่ ด.ต.สมชัย เดินโซซัดโซเซออกมาในสภาพเลือดโทรมร่างเพื่อนจึงรีบนำตัว ส่งโรงพยาบาลได้ไม่นาน ด.ต.สมชัย จึงเสียชีวิตเนื่องจากไม่สามารถทนพิษบาดแผลที่ถูกแทงเข้าในจุดสำคัญหลายแผล
 
พ.ต.อ.สมชาย บุญครบ ผกก.สภ.ฉวาง นครศรีธรรมราช กล่าวถึงความคืบหน้าในช่วงเช้าของวันเดียวกันว่ากำลังสอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นกลุ่มวัยรุ่ยรายนี้ ซึ่งทราบว่าคนร้ายทั้ง 3 มารถยนต์กระบะตอนครึ่ง สีขาว แต่ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนที่ชัดเจน หลังเกิดเหตุได้ขับออกไปจากร้านด้วยความเร็ว ซึ่งได้ตั้งชุดสืบสวนออกเร่งล่าตัวคนร้ายกลุ่มนี้ทันที

“ส่วนสาเหตุมาจากทะเลาะวิวาท ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่า น้ำแข็งที่ถูกสาดเข้าไปในกลุ่มที่กำลังชุลมุนนั้นเป็นฝีมือใคร แต่กลุ่มวัยอาจเข้าใจว่าผู้ตายได้สาดน้ำแข็งใส่จึงถูกรุมทำร้ายจน ด.ต.สมชัย เสียชีวิต ส่วนกลุ่มวัยรุ่นคนร้ายนั้นน่าเชื่อว่าจะเป็นคนในพื้นที่ อ.ฉวาง กำลังอยู่ในการสืบสวน คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้” ผกก.สภ.ฉวาง กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์