โจ๋ท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนบุกไล่ฟันกลางถนน

โจ๋ท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนบุกไล่ฟันกลางถนน


โจ๋ท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนบุกไล่ฟันกันกลางถนนรัชดาอุกอาจ - บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. ร.ต.ท.ธีรพล หงส์ศรี พงส.สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทไล่ฟันกันอุกอาจกลางเมืองมีผู้บาดเจ็บ ปากซอยรัชดาภิเษก 15 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายธีรวุฒิ อายุ 18 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ชายโครงซ้ายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.ราชวิถี อีกราย นายณัฐประสิทธิ์ อายุ 18 ปี ถูกฟันที่แขนขวาและหลัง นำส่งรพ.กล้วยน้ำไท อาการปลอดภัย ขณะที่บริเวณโดยรอบพบจยย.เสียหายหลายคัน

จากการสอบสวนพบว่า เหตุเกิดจริงๆ อยู่หน้าอาคารเสริมทรัพย์ ซอยรัชดาภิเษก 11 เป็นอาคารแบ่งให้เช่าสำนักงาน ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่น 10 คนบุกมาที่หน้าอาคารมุ่งเป้าที่พนักงานบริษัทขายตรงอาหารเสริมลดน้ำหนัก โดยบริษัทดังกล่าวตั้งอยู่ภายในอาคาร หลังจากนั้นก็ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทและไล่ฟันกันมาจนถึงปากซอยรัชดาภิเษก 15 โดยนายธีรวุฒิ เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มาปิดล้อมอาคาร แต่นายณัฐประสิทธิ์ เป็นพนักงานของบริษัท 

โดยมูลเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็นกลุ่มอยู่ย่านอ่อนนุช และเคยมาสมัครงานที่บริษัทดังกล่าว แต่ไม่ได้รับการคัดเลือก และได้ไปท้าทายกันในเฟซบุ๊ก ท้าทายให้มาพูดจากันที่บริษัท ทางพนักงานของบริษัทได้ให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้ แต่ไม่คิดว่ากลุ่มวัยรุ่นพวกนี้จะมาจริง เมื่อกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาถึง ทางพนักงานบริษัทจึงลงมาเพื่อเจรจา จากนั้นจึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันมีผู้บาดเจ็บกันทั้งสองฝ่าย สร้างความแตกตื่นให้กับคนในอาคาร และประชาชนที่มารอขึ้นรถเมล์ และสัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าวอย่างอุกอาจใจกลางเมือง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำทั้งสองฝ่ายเพื่อหาข้อเท็จจริงว่าเกิดเหตุใดขึ้น และจะได้หาผู้ก่อเหตุที่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์