โจ๋ท้าดวล ปืนลั่นโดนตัวเอง อาการสาหัส

วันนี้(25 มิ.ย.)เวลา 15.00 น.พ.ต.ท.ศรีศักดิ์ ศรีนวล สารวัตรเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร

ได้รับแจ้งว่า ที่หอพักข้างคูเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มีเหตุนักเรียนยิงกันจากการเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายเอก(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เป็นนักศึกษา ปวช.ปี1 แผนกช่างก่อสร้างของวิทยาลัยมีชื่อแห่งของจังหวัดกำแพงเพชร ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าห้องพัก

จากการสอบถามนายเอก(นามสมมุติ)เปิดเผยว่า คนเจ็บชื่อนายรัตภูมิ พันธ์พงษ์ อายุ 15 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.ที่ 11 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นนักศึกษา ปวช.ปี 1 แผนกช่างก่อสร้างของวิทยาลัยเดียวกัน เพื่อนๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธปืนขนาดจุด 38 แบบซุปเปอร์ วางอยู่ที่ตะกร้าหน้ารถจักรยานซึ่งจอดอยู่หน้าห้องพัก 1 กระบอก จึงได้เก็บมาเป็นหลักฐาน และจาสกการตรวจดูพบว่า ภายในแม็กกาซีนยังมีกระสุนบรรจุอยู่อีก 7 นัด

สอบสวนเบื้องต้นนายเอก ให้การว่า ตนกับนายรัตภูมิเป็นคู่อริกัน เคยมีเรื่องกันมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา

และนายรัตภูมิ เคยยิงปืนขู่มาแล้วครั้งหนึ่ง มาวันนี้ก็เกิดโทรศัพท์ท้าทายกันอีก จนถึงเวลาเกิดเหตุตนได้ไปที่หอพักของนายกิจจาซึ่งเป็นเพื่อนของตน เนื่องจากตนได้ฝากรถจักรยานยนต์ไว้เมื่อเดินทางไปถึงก็พบนายรัตภูมิ อยู่ที่หอพักของเพื่อนก่อน ทันทีที่นายรัตภูมิ เห็นตนจึงเกิดการท้าทายกันขึ้น ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน นายรัตภูมิ ได้เดินไปที่รถจักรยานยนต์ จากนั้นก็ได้เปิดเบาะนำเอาปืนกระบอกดังกล่าวมาจ่อที่ศรีษะตน จึงได้ปัดมือนายรัตภูมิ ออก ทันใดนั้นปืนก็เกิดลั่นขึ้น 1 นัดโดยที่ตนไม่รู้ว่ากระสุนถูกที่ใด หลังสิ้นเสียงปืนนายรัตภูมิ ก็ล้มลง นายกิจจา และเพื่อนๆจึงได้รีบนำตัวนายรัตภูมิ ขึ้นรถจักรยานยนต์ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ส่วนตนได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ เนื่องจากตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้เป็นผู้ยิงนายรัตภูมิ แต่เป็นเหตุปืนลั่นเองใส่ตัวเอง

ส่วนที่โรงพยาบาล พ.ต.อ.อำนวย อยู่คง ผู้กำกับ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุทธิพันธ์ รู้ธรรมรองผู้กำกับฝ่ายปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร

ได้เดินทางไปสอบสวนคนเจ็บ แต่แพทย์รีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทำการปฐมพยาบาล จากนั้นได้นำตัวไปเอกซเรย์ พบว่ากระสุนเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้ายอาการสาหัส และขณะนำส่งเท้านายรัตภูมิ ได้ครูดไปกับถนน ทำให้เล็บนิ้วหัวแม่เท้ากับนิ้วชี้หลุดด้วย จึงยังไม่สามารถสอบถามคนเจ็บได้ ส่วนนายเอก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์