โจ๋ถูกยิงกลางซอยย่านสวนหลวง เจ็บสาหัส

โจ๋ถูกยิงกลางซอยย่านสวนหลวง เจ็บสาหัส

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


18 กย. 2552 04:45 น.

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.สนุก พัฒนา ร้อยเวรสน.คลองตันได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน้าอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ภายในซอย พัฒนาการ 30 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ขาว หมายเลขทะเบียน กกธ 48 ภูเก็ต สภาพจอดล้มตะแคง เบาะรถเปิดออก ใกล้ๆ พบหมวกกันน็อค รองเท้าแตะแบบผู้หญิง 1 คู่ ที่พื้นพบกองเลือด และพบยาบ้าตกอยู่ 8 เม็ด

       ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำตัวส่งรพ.วิภาราม ทราบชื่อภายหลัง นายจีระพงษ์ จันทร์เทศ อายุ 22 ปี ไม่พบบัตรประชาชนระบุที่อยู่ ถูกยิงเข้าที่บริเวณหัวไหล่ กระสุนปืนทะลุไปฝังที่ปอด

       เบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน รวม 3 คน จากนั้นได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ ทำให้รถจักรยานยนต์ขณะที่เพื่อนที่มาด้วยกันต่างพากันหลบหนี ทิ้งผู้บาดเจ็บไว้เพียงคนเดียว พร้อมยาบ้าในที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไร้ร่องรอย

       ร.ต.ท.สนุก กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่รพ. แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้เนื่องจากยังได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถพูดได้ เบื้องต้นคาดว่า น่าจะมีความขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์ จึงมีการติดตามมายิงผู้บาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์