โจ๋ถูกขู่ฆ่าโพสต์คลิปขอบิ๊กแจ๊ดช่วย

โจ๋ถูกขู่ฆ่าโพสต์คลิปขอบิ๊กแจ๊ดช่วย

โจ๋เครียดถูกผู้มีสีระดับชาติขู่ฆ่าลูกเมีย อัดคลิปถึงพล.ต.ท.คำรณวิทย์ขอความช่วยเหลือ


มีผู้ใช้เฟสบุ๊กส์ชื่อว่า“เสี่ยโป้ อานนท์” อัดคลิปวีดีโอตัวเองพร้อมกล่าวถึงพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ให้ช่วยเหลือ และบอกความอัดอั้นตันใจอ้างว่าถูกผู้มีสีระดับประเทศข่มูขู่จะฆ่าลูกเมีย ขอให้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ช่วยเหลือด้วย โดยในคลิปมีความยาว 1.09 นาที โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.

โดยเนื้อหาของคลิปที่คนใช้ชื่อว่า “เสี่ยโป้ อานนท์”
 
มีข้อความคือ “ผมอยากวอนขอท่านคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ช่วยผมด้วยครับ ตอนนี้ผมถูกคนมีสีระดับประเทศขู่ฆ่าอยู่ ตามอุ้มผมอยู่ ผมอยากพูดคุยกับท่าน แต่คนมีสีขู่จะฆ่าลูกฆ่าเมียผม ผมไม่รู้จะออกทางไหน ผมอยากให้ท่านช่วยไกล่เกลี่ยให้ผมหน่อย ไม่ใช่เรื่องยาครับท่าน แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ่อนการพนัน แต่พวกเขาเป็นคนมีสีระดับประเทศ ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ผมก็แค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง แต่เขามีอิทธิพลมาก ผมอยากให้ท่านคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ตำรวจที่ตงฉินที่สุดช่วยผมด้วยครับ ผมไม่รู้จะติดต่อท่านยังไง ผมอยากวอนขอร้องให้ท่านช่วยจริงๆ เพราะผมเป็นห่วงลูกเมียมาก ครอบครัวผมด้วย ช่วยผมด้วยนะครับ กราบขอบคุณครับ”

โดยหลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าว มีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 2,000 ครั้ง
 
และมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปในเฟสบุคศ์กว่า 1,000 ครั้งเช่นกัน และมีการแสดงความเห็นอย่างแพร่หลาย ทั้งบอกว่า “คำรณวิทย์ช่วยได้แน่นอน” หรือ “นำข้อมูลเข้าไปพบท่านได้เลย” “รู้หรือเปล่าว่าเล่นกับอะไร” ฯลฯ 

ทั้งนี้ให้หลังราว 2 ชั่วโมง ชายคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพข้อความโทรศัพท์มือถือ ที่อ้างว่ามีการส่งข้อความข่มขู่ เนื้อหาว่า “วันนี้ไม่จบมึงรู้เรื่อง” และชายคนดังกล่าวเขียนข้อความกำกับไว้ว่า “ท่านก็รวยมีอิททิพลมากนะ ครับ แต่ทำไม ถึงทำกับคนธรรมดาอย่างผม ได้”


โจ๋ถูกขู่ฆ่าโพสต์คลิปขอบิ๊กแจ๊ดช่วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์