โจ๋ตีกันนัวในงานงิ้วจ่อยิงดญ.ตะพานหิน

"กระสุนเข้าอกดับคาที่"


ยิงด.ญ.ตะพานหินวัย 13 ปีดับคาสะพาน ส่วนเพื่อนสาหัส 3 รายหลังมาเที่ยวงานงิ้วประจำปีในตลาดกับเพื่อนแต๋ววัยเดียวกัน และเกิดมีเรื่องกับวัยโจ๋อีกกลุ่มถึงขั้นลงไม้ลงมือ เพื่อนแค้นตามมาจ่อยิงโหดด้วยปืนลูกซอง กระสุนเข้ากลางอกอย่างจังดับคาที่ เพื่อนถูกกระสุนตามร่างกายหลายแห่งอาการสาหัส ตร.ล่าตัวได้แล้วเหลือแต่มือปืน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ต.กิติกร พรายอินทร สารวัตรเวรสภ.อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายและมีผู้บาดเจ็บหลายรายบริเวณกลางสะพานแขวนหน้าวัดเทวประสาท ในเขตเทศบาลเมืองตะพานหิน จ.พิจิตร หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้พ.ต.อ.วิรัตน์ เป้าคำ ผกก.สภ.อ.ตะพานหิน ทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.พิษณุ พลบุตร สว.สส.สภ.อ.ตะพานหิน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

"นอนจมกองเลือดเสียชีวิต"


ในที่เกิดเหตุพบศพด.ญ.มัธวรรณ สุขมาก อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ซอยประธาน เขตเทศบาลเมืองตะพานหิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิต

ห่างออกไปพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ นายนพรัตน์ ปานแร่ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ซอยปลอดภัย ในเขตเทศบาลเมืองตะพานหิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณด้านหลัง 2 นัด ด.ญ.สุวรรณี ผู้สะอาด อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/4 ถ.พร้อมใจ อ.ตะพานหิน ด.ช.วัชรพงษ์ ส่งประเสริฐ อายุ 14 ปี อ.ตะพานหิน ถูกยิงเข้าที่บริเวณขาและถูกตีด้วยด้ามปืน ซึ่งทั้ง 3 อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำส่ง ร.พ.ยุพราชตะพานหิน

"จับกุมผู้ต้องหาได้แล้วบางราย"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุด.ญ.มัธวรรณชวนเพื่อนนับสิบคนไปเที่ยวงานงิ้วประจำปี ที่ตลาดตะพานหิน หลังจากเที่ยวเสร็จก็พากันมานั่งเล่นกับเพื่อน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพื่อนสาวประเภท 2 ที่บนราวสะพานแขวนหน้าวัดเทวประสาท ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองตะพานหิน ขณะนั้นได้มีวัยรุ่นขับขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อ 2 คัน ขึ้นมาจอดบนสะพาน จากนั้น 1 ใน 2 คัน ชักปืนยิงใส่ด.ญ.มัธวรรณและเพื่อนจนล้มลง จากนั้นมือปืนที่ยิงได้ลงมาใช้เท้ากระทืบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและขับรถหนีไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วบางราย และอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเพื่อจับกุมมือปืนรายนี้ต่อไป คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้ ส่วนสาเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุ วัยรุ่นทั้งสองกลุ่มทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงและเพื่อนของมือปืนดังกล่าวถูกทำร้าย จึงตามมาล้างแค้นผู้ตายดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์