โจ๋ติดพนันบอลกระชากกระเป๋า 2 แหม่ม พลเมืองดีช่วยจับตัวทัน

"โจ๋ตกงาน ติดพนันบอล งอมแงม วิ่งราวทรัพย์หาเงินใช้หนี้"



โจ๋วัย 19 ตกงานติดพนันฟุตบอลงอมแงม ไม่มีเงินใช้หนี้โต๊ะบอลตัดสินใจวิ่งราวกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวฮอลแลนด์ แต่ไม่รอดพลเมืองดีชวยจับตัวทันควัน

(25พค.) เวลา 00.20 น. ร.ต.อ.ดวงฤทธิ์ ธรรมชัย รองสวป.ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.อ.เมือง จ. เชียงใหม่

พร้อมกำลังจับกุม นายธวัชชัย ต๊ะปิง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ที่ 15 ต.แสนไห อ.เวียงแหง จ. เชียงใหม่ พร้อมของกลางมีดพับยาว 3 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม จับกุมตัวได้ที่หน้าวัดเมืองมาง ถนนราชเชียงแสน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

การจับกุมตัวนายธวัชชัย สืบเนื่องมาจาก

เจ้าหน้าที่ตรวจได้รับแจ้งจากนางสาวโอริน่า คารีโอวิน่า อายุ 27 ปี นางสาวนายาเก็น แฮทสิสุ อายุ 28 ปี สัญชาติฮอลแลนด์ และพลเมืองดีว่าได้จับกุมคนร้ายก่อเหตุวิ่งราว ที่หน้าวัดเมืองมาง ถนนราชเชียงแสน ต.ช้างคลาน อ.เมืองจ.เชียงใหม่ หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงรุดได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีกำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้



จากการสอบสวนนายธวัชชัย

ได้ให้การว่าตนตกงานและติดการพนันฟุตบอล ก่อนเกิดเหตุได้ไปแท่งสนุ๊กเกอร์กับเพื่อนบริเวณใกล้กับวัดเมืองมาง ถนนราชเชียงแสน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หัองจากที่โต๊ะสน๊กปิด

จึงเดินกับที่พัก

และคิดว่าจะหาเงินมาใช้พนันฟุตบอลอย่างไร ขณะที่เดินมาถึงหน้าบีเอ็มพีเรสสิเดนซ์ พบนางสาวโอริน่า คารีโอวิน่า และนางสาวนะยาเก็น แฮทสิสุกำลังลงจากลงรถจะเข้าที่พัก จึงได้ตัดสินใจวิ่งราวทรัพย์กระเป๋า

ขณะที่กำลังแย่งกระเป๋าผู้เสียหายได้ร้องให้คนช่วย

จึงได้ใช้มีดพบที่ติดตัวมาเชือดที่ข้อมือนางสาวโอริน่า คารีโอวิน่ายาวประมาณ 4 นิ้วได้รับบาดเจ็บแล้ววิ่งหลบหนี แต่หนีไม่รอดถูกพลเมืองดีไล่จับกุมตัวไว้

หลังจากสอบปากคำแล้วได้ตั้งข้อหา

ว่าวิ่งราวทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน จากนั้นนำตัวส่งพ.ต.ท.สามารถ บุยตันสาพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์