โจ๋ซิ่งรถหรูหักหลบจยย.พุ่งลงคูเมืองโชคดีออกจากรถทัน

"ชนต้นไม้ตกคูสยอง"



โจ๋ซิ่งรถหรูกลับจากดื่มเหล้าพร้อมเพื่อรวม 4 ขากลับ จยย.ตัดหน้าหักหลบพุ่งตกคูน้ำโชคดีเปิดกระจกรถไว้จึงหนีออกจากรถได้ปลอดภัย

เมื่อเวลา 03.10 น. วันที่ 9 พ.ค.2550

พ.ต.ต.สงวน แสนคำ พนักงานสอบสวนสภ.อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ตกลงไปในคูเมือง เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลสวนปรุง ถนนช่างหล่อต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบต้นไม้ขนาดใหญ่

บริเวณริมคูเมืองถูกชนหักเสียหายจำนวน 1 ต้น รถที่เกิดเหตุเป็นรถยี่ห้อฟรอ์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ-3913 เชียงใหม่ เบื้องต้นทราบว่าคนขับและผู้โดยสารรวม 4 คนปลอดภัย



จากการสอบปากคำนายอานุภาพ กรุณา

อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ถนนป่าตัน ต. ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ คนขับรถและอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก โดยได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน

ได้เข้าไปนั่งดื่มเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง

ในหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ถนนช้างคลาน ต. ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากผับปิดจึงขับรถไปส่งเพื่อนที่หอพักที่ย่างสันติธรรม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้ารถของตน ตนจึงหักหลบ จนทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้แล้วตกลงไปในคูเมือง โชคดีที่เปิดกระจกรถไว้ ทำให้ตนและเพื่อน สามารถหนีออกจากรถมาได้

หลังสอบสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว

นายอานุภาพ ไปทำการตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่ามีปริมาณเกินกว่าที่กฏหมายกำหนดหรือไม่ หากพบว่าเกิดกว่าเกนท์ที่กฏหมายกำหนด ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป .



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์