โจ๋ฆ่าทุบหัวชิงทรัพย์หนุ่มไทยล็อค

"ทุบหัวฆ่าชิงทรัพย์ หมกคลอง"



เหตุฆ่าชิงทรัพย์รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 เม.ย. พ.ต.ท.จีวัฒน์พงศ์ เรืองดี สวส.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งพบศพชายถูกฆาตกรรมในคลองบางละมุง

หมู่ 4 ต.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต. นิตย์ วิธินันทกิตต์ สว.สส. และตำรวจฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นคลองขนาดเล็กน้ำไม่ลึกช่วงนี้น้ำแห้งขอด อยู่ห่างจากสะพานทางรถไฟท้ายหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร

เจ้าหน้าที่พบศพชายทราบชื่อภายหลังคือ

นายดนัย ทองปลื้ม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/2 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เป็นพนักงานคุมเครื่องของบริษัท ไทยล็อค จำกัด บริษัทผลิตหัวนอตชนิดต่าง ๆ ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ริมคลอง

มีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะจนกะโหลกยุบ ค้นในตัวพบกุญแจรถ จยย. 1 ดอก ใกล้กันพบก้อนหินขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 50 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธสังหารจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และมอบศพให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยานำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ. ตำรวจ



สอบสวนนางอุษณี ทองปลื้ม อายุ 50 ปี

มารดาซึ่งร้องไห้ฟูมฟายหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายแต่งตัวขี่รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ออกไปทำงานตามปกติ

พอถึงเวลาเลิกงานลูกชายยังไม่กลับเข้าบ้าน

รู้สึกเป็นห่วง สอบถามจากเพื่อนร่วมงานก็ไม่มีใครทราบ คิดว่าลูกชายคงไปนั่งดื่มสุราสังสรรค์กับเพื่อน ๆ กลุ่มอื่น เลยได้แต่นั่งรออยู่ในบ้าน ปกติลูกชายเป็นคนดี ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องกับใคร

จึงไม่ทราบว่าถูกใครฆ่าตาย

และสาเหตุมาจากเรื่องอะไร เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า หลังเลิกงานผู้ตายแวะดื่มสุราที่ใดสักแห่ง ก่อนจะขี่รถกลับบ้านผ่านเส้นทางดังกล่าวซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว จึงถูกแก๊งคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ขี่รถจยย.

ประกบ หรือนั่งดักหาเหยื่ออยู่แถวนั้น

รุมสังหารโดยใช้ก้อนหินทุบศีรษะจนเสียชีวิต ชิงทรัพย์สินเป็นเงินสด สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แหวนทอง 1 วง และรถจยย. จากนั้นหามศพไปโยนทิ้งในคลองแล้วหลบหนี อย่างไรก็ดี ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์