โจ๋คู่อริบุกทุบรถตู้ลูกชายดารารุ่นใหญ่

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. นายสุขกิจ ถาวรตระการ อายุ 54 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 599/33 หมู่ 5 หมู่บ้านเทียรธารานคร ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดารานักแสดงหนังเรื่อง ทอง 5 ของ  ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดังได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า ขณะนี้นายเกรียงศักดิ์ ถาวรตระการ อายุ 30 ปี ลูกชาย กำลังถูกคุกคาม เนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา รถตู้โฟล์คสวาเกน สีทอง ทะเบียน อศ 9761 กรุงเทพมหานครจอดไว้หน้าบ้านพักเลขที่ 100/39 หมู่ 2 ต.พลูตาหลวง ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มบุกทุบ จนกระจกข้างแตกละเอียด ขณะอยู่ระหว่างการซ่อมแซม
 

ดารารุ่นเก่า กล่าวอีกว่า จากนั้นลูกชายได้เปลี่ยนมาใช้รถตู้รุ่นทรานสปอร์ตเตอร์ 1,600  ซีซี สีเหลืองอ่อน ทะเบียน นก 37 ระยอง

ซึ่งเป็นรถจากประเทศเยอรมนี รุ่นเก่าประมาณ 30 ปี ต่อมากลางดึกวันที่ 22 ต.ค. ได้นำมาจอดไว้ริมถนนหน้าบ้านก็ถูกคนร้ายทุบกระจกหลังเป็นรูได้รับความเสียหายอีก เบื้องต้นจึงนำเรื่องทั้งหมดไปแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.ภัทศา เดชภาคย์กุล สารวัตรเวร  สภ.ต.พลูตาหลวงแล้ว
   
“โดยอุปนิสัยลูกชายเป็นคนมีอัธยาศัยดี มีเพื่อนรักใคร่ อ่อนน้อม ถ่อมตนมาโดยตลอด และไม่เคยรังแกใคร แต่ก่อนเกิดเหตุลูกเล่าให้ฟังว่าได้มีปากเสียงกับเด็กรุ่นน้องที่ทำตัวไม่เหมาะสมในเรื่องกรณีชู้สาวทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งอาจเป็นที่มาของเหตุการณ์ดังกล่าว” ดารารุ่นเก่าเผย
 
ด้าน นายเกรียงศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงกับเด็กรุ่นน้องที่ทำตัวไม่เหมาะสมในเรื่องชู้สาวทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจอย่างมาก

ซึ่งอาจเป็นที่มาของเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งพอจะทราบแล้วว่าเป็นกลุ่มใด อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อมูลทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้ว ขณะที่ พ.ต.ท.ภัทศา สารวัตรเวร เจ้าของคดี กล่าวว่าเบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์