โจ๋คลองหลอดถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่แทงดับอนาถ

โจ๋คลองหลอดถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่แทงดับอนาถ


โจ๋หนุ่มชะตาถึงฆาต ชวนเพื่อนเดินเที่ยวย่านคลองหลอด แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นหาเรื่อง แถมไล่แทงจนเสียชีวิต จากนั้นแยกย้ายหลบหนีหลังก่อเหตุ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบกล้องงวงจรปิด หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

               
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.ท.พลนิวัฒน์ ทองลาด พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านครัวราชดำเนิน ถนนราชดำเนินกลาง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรภพ สุคนธราช ผกก.สน พ.ต.ท.ณฐกร คุ้มทรัพย์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นิติเวชรพ.วชิระพยาบาล และมูลนิธิร่วมกตัญญู
               
ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าร้านดังกล่าวพบศพ นายสุรศักดิ์ พิจิตร อายุ 19 ปี ไม่ทราบที่อยู่ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวด้านใน เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีครีมคลุมทับ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีแดง สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผล และด้านหลังซ้ายอีก 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.วชิระพยาบาล
               
สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้ตายถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายมาจากริมคลองหลอด แล้ววิ่งหลบหนีจนมาถึงหน้าร้านดังกล่าวแล้วเรียกร้องให้คนช่วย จากนั้นก็มีประชาชนได้แจ้งไปยังหน่วยกู้ชีพมา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พยายามปฐมพยาบาลโดยการห้ามเลือด แต่ผู้ตายเสียเลือดจำนวนมาก ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
               
ด้าน พ.ต.ท.ณฐกร กล่าวว่า จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว และได้พากันมาเดินเที่ยวที่คลองหลอด จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาหาเรื่องและใช้อาวุธมีดแทงนายผู้ตายจากนั้นได้พากันวิ่งหนีไปคนละทาง ต่อมาจึงทราบว่านายสุรศักดิ์เสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย และผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง รวมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์