โจ๋กาฬสินธุ์ซิ่งจยย.ปิดถนนปล้น

โจ๋กาฬสินธุ์ซิ่งจยย.ปิดถนนปล้น

โจ๋กาฬสินธุ์เหิม ซิ่งจยย.กว่า 40 คัน ป่วนเมืองปิดถนนปล้นทรัพย์ชาวบ้านที่ขับรถผ่าน ลากตัวลงจากรถกระทืบ ทุบรถเสียหาย ก่อนฉกเงินสดและมือถือเผ่นหนี ตร.เผยกลุ่มก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่น อ.ยางตลาด เตรียมจับขึ้นทะเบียนประวัติและควบคุมตัวดำเนินคดี

โจ๋เมืองน้ำดำป่วนเมือง ซิ่งรถจักรยานยนต์กว่า 40 คัน ปิดถนนปล้นทรัพย์ชาวบ้าน เปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 มีนาคม นายชิตพงษ์ จอมคำสิงห์ อายุ 20 ปี ชาว อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมพวกรวม 7 คน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สุเทพ ภูกัณหา พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองกาฬสินธุ์ ว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมาถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์สินไป เหตุเกิดบริเวณสวนสาธารณะกุดน้ำกิน ในเขตตัวเมือง จ.กาฬสินธุ์

นายชิตพงษ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุได้มาเที่ยวงานมหกรรมโปงลางกาชาดที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัด พร้อมกับเพื่อนอีกจำนวนหนึ่ง กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ขณะที่ขับรถยนต์โตโยต้า โคโรล่า สีแดง ทะเบียน กข 6980 กาฬสินธุ์ กลับบ้านที่ อ.สมเด็จ พร้อมกับเพื่อนๆ เมื่อผ่านมาถึงบริเวณสวนสาธารณะกุดน้ำกิน ได้พบกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 40 คัน ขวางเต็มถนนจึงชะลอและจอดรถ ต่อมากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ชักปืน บางคนก็ถือมีดและไม้เดินตรงเข้ามากระชากตัวเองไปทำร้าย บางคนลงมือทุบรถจนได้รับความเสียหาย ระหว่างนั้นมีตำรวจสายตรวจผ่านมาทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรีบคว้าโทรศัพท์และเงินสดที่พอหยิบฉวยได้ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เหยื่อแก๊งซิ่งยอมรับว่า ไม่เคยรู้จักกับวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน และระหว่างเที่ยวในงานก็ไม่มีเรื่องกับใคร สันนิษฐานว่ามูลเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากต้องการชิงทรัพย์มากกว่า แต่นับว่าโชคดีที่มีตำรวจผ่านมาพบเหตุการณ์เสียก่อน จึงไม่มีใครได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต สำหรับพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้น่ากลัวมาก เกรงว่าจะทำร้ายคนอื่นต่อไปอี จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจกวาดล้างอันธพาลกลุ่มนี้โดยเร็ว

ด้าน พล.ต.ต.กวี สุภานันท์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ปัญหาวัยรุ่นรวมกลุ่มปล้นทรัพย์ชาวบ้าน ได้สั่งการให้ตำรวจทั้ง 23 สถานี เฝ้าจับตากลุ่มวัยรุ่นภายในชุมชนทุกแห่งแล้ว ทั้งนี้พบว่าวัยรุ่นส่วนใหญ่มีความคึกคะนอง บางครอบครัวพ่อแม่ไม่เคยรู้เลยว่าบุตรหลานมีความประพฤติเป็นอย่างไร ปล่อยออกไปเที่ยวเตร่ก่อปัญหาสังคม ส่วนพฤติกรรมของกลุ่มนี้จากการสืบสวนทราบว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ใน อ.ยางตลาด ซึ่งตำรวจกำลังสืบสวนหาข่าว จากนั้นจะควบคุมตัววัยรุ่นที่มีปัญหามาขึ้นทะเบียนเพื่อเป็นการปรามไว้ก่อน หากพบว่าคนใดก่อเหตุก็จะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์