“โจ๋กรุงเก่า”ควงปืนยิงอริดับ2เจ็บ4 ปมหึงหวง!

“โจ๋กรุงเก่า”ควงปืนยิงอริดับ2เจ็บ4 ปมหึงหวง!

โจ๋กรุงเก่ายกพวกบุกยิงคู่อริในร้านอาหารดับ2เจ็บ4 สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวเพราะผู้ตายมาชอบผู้หญิงที่อยู่ในร้านซึ่งเลิกกับแฟนเก่ามาไม่นาน
 
          วันที่ 26 พฤษภาคม 2559 พ.ต.ท.จักรพันธ์ ธูปะเตมีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2559  เกิดเหตุยิงกันภายในร้านอาหารมะเหมี่ยว ริมถนนสายอยุธยา-บ้านป้อม เลขที่ 90 ม 8 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุทธิ พ่วงพิกุล ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยา และหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจไปยังที่เกิดเหตุ 
 
          พบว่าร้านที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายอาหารตามสั่งตั้งอยู่ริมถนน พบผู้บาดเจ็บจำนวน 6 รายนอนร้องครวญครางอยู่ภายในร้าน เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่ง โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ปรากฏว่าเสียชีวิต 2 ราย คือนายกัมปนาท สัตย์ธรรม อายุ 35 ปี บ้านอยู่ อ.พระนครอยุธยา และนายกิตติพงศ์ สัตย์ธรรม อายุ 20 ปี บ้านอยู่ 37/2 ม 1 ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่อก ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมา ด.ช.สราวุฒิ เจริญสุข อายุ 13 ปี บ้านอยู่ 56/1 ม. 8 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา นายสรรค์ชัย รุ่งแจ้ง อายุ 32 ปี บ้านอยู่ 13/2 ม. 1 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา นายไกรสร สุภีแดน อายุ 35 ปีบ้านอยู่ 46/1 ม 3 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา ทั้งหมดถูกกระสุนปืนที่แขนขา นอนพักรักษาตัว และนายศิริพงศ์ กาญจนนิมมาน อายุ 37 ปี บ้านอยู่ 24/1 ม 3 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา แพทย์ให้กลับบ้านได้ ส่วนที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนคาบินตกอยู่ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 และ 9 ม.ม.รวมทั้งปืนคาปิน รวม 20 ปลอก 
 
          สอบสวนเบื้องต้นนางอภิรมณ์ ยอดสง่า อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายกัมปนาท กับน้องชาย ขับรถยนต์ปิกอัพยี่ห้ออีซูสุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บท 6360 อุทัยธานี มาจอดรับประทานอาหารภายในร้าน ปรากฎว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์และวัยรุ่นซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ขับรถยนต์และรถปิกอัพไม่ทราบสียี่ห้อทะเบียน ประมาณ 4 คัน มาจอดที่หน้าร้านใกล้กับรถของนายกัมปนาท จากนั้นชายในรถประมาณ 10 คน พากันเดินเข้าไปในร้าน จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ประมาณ 2-3 นาที คล้ายกับมีการยิงโต้ตอบกัน พอเสียงปืนสงบกลุ่มชายฉกรรจ์พากันวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไปทันที ทิ้งผู้บาดเจ็บเอาไว้ทั้งหมด ซึ่งในจำนวนนั้นเป็นลูกค้าในร้านและน่าจะเป็นอยู่ในกลุ่มของคนที่มาก่อเรื่อง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน
 
          ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมาชอบพอกับผู้หญิงที่อยู่ภายในร้านซึ่งเลิกกับแฟนเก่ามาไม่นาน ทำให้กลุ่มของแฟนเก่าตามมายิงถล่มล้างความแค้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้หญิงดังกล่าวไปสอบสวน เพื่อติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์