โจ๋กม.11ยกพวกถล่มเละแก๊งคุมวินรถตู้หมอชิต ยิง-แทงอุตลุด ตาย 3 ศพ เจ็บอื้อ

โจ๋กม.11ยกพวกถล่มเละแก๊งคุมวินรถตู้หมอชิต ยิง-แทงอุตลุด ตาย 3 ศพ เจ็บอื้อ



โจ๋กม.11ยกพวกถล่มเละแก๊งคุมวินรถตู้หมอชิต ยิง-แทงอุตลุด ตาย 3 ศพ เจ็บอื้อ

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สมาน ครองสิน พนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันภายในอาคารผู้โดยสารขาเข้าสถานีขนส่งหมอชิต แขวงและเขตจตุจักร กทม. มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก น.2 พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ต.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส.สน.บางซื่อ แพทย์และกองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง   

 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดขึ้นรถแท็กซี่ด้านหลังอาคารขนส่ง พบศพนายพุทธศักดิ์ คล่องแคล่ว หรือ ปุ๊ อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงายบนพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผาก 1 นัด แขนขวา 1 นัด ใกล้ๆ ศพ  พบท่อนเหล็กและไม้ตกอยู่ และยังพบปลอกกระสุนและหัวกระสุนขนาด.22 และ 9 มม. รวมกว่า 30 นัด ตกกระจายเกลื่อนพื้น และที่ฝั่งตรงข้ามหมอชิต เป็นสถานีรถไฟพหลโยธิน ด้านหน้าลานจอดรถ พบศพนายอรรถชัย อินทโชติ หรือโจ อายุ 21 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ติดกับล้อรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ ทะเบียน 14-8080 กทม. สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ราวนมซ้าย 1 นัด และยังมีผู้บาดเจ็บ 11 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.เปาโลสะพานควาย 5 คน ร.พ.มงกุฎวัฒนะ 3 คน และเกษมราษฎร์ประชาชื่น 3 ต่อมาผู้บาดเจ็บที่ ร.พ.เกษมราษฎร์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ลงอีก 1 ราย ชื่อนายชิดชัย หรือหนุ่ย ชมพูเจริญ อายุ 45 ปี มีบาดแผลถูกยิงและแทงตามร่างกายหลายแห่ง  

 พ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นย่านชุมชน กม.11 กับกลุ่มวัยรุ่นคุมวินรถตู้ที่อยู่ในอาคารขนส่งหมอชิต ซึ่งทั้งสองกลุ่มมีปัญหาขัดแย้งและทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นย่านกม.11 ได้มาเล่นเกมตู้ในร้านเกมที่อยู่ในอาคารขนส่งหมอชิต และได้มีปากเสียงและลงมือชกต่อยกับกลุ่มวัยรุ่นที่คุมวินรถตู้ แต่วัยรุ่นกม.11 สู้ไม่ได้พากันล่าถอยกลับไป และได้ไปรวบรวมสมัครพักพวกประมาณ 15 อาวุธครบมือกลับมาล้างแค้น ในขณะที่คู่อริกำลังจับกลุ่มนั่งดื่มเหล้าฉลองปีใหม่กันอยู่ จึงได้เกิดตะลุมบอน รุมทำร้ายกันทั้งไม้และปืนยิงต่อสู้กัน 

 ทำให้นายอรรถชัยและนายพุทธศักดิ์ กลุ่มวัยรุ่นที่คุมวินรถตู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอีก 8 คน ส่วนกลุ่มวัยรุ่นกม.11เสียชีวิต 1 คน คือ นายชิดชัย บาดเจ็บอีก 2 คน พ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยอีกว่า

 ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนได้ข้อมูล ของกลุ่มที่ก่อเหตุไว้หมดแล้ว คาดว่าน่าจะติดตามจับกุมคนร้ายได้ไม่นาน ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุครั้งนี้คาดว่ามีอาวุธปืนไม่ต่ำกว่า 5 กระบอก  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์