โจ๋16มอบตัวแทงสาวบิ๊กซี อ้างฝ่ายหญิงปันใจ

โจ๋16มอบตัวแทงสาวบิ๊กซี อ้างฝ่ายหญิงปันใจ

จากกรณี น.ส.อัญชลี หรืออัน เทียนนาค อายุ 28 ปี แฟนสาวของนักฟุตบอลอิสระ(สังกัดทีมสมุทรปราการ)พนักงานห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาเมกาบางนา ถูกฆ่าเสียชีวิตในห้องพัก ชั้น 5 ห้อง 3/206 ถนนรามคำแหง 2 ซอย 23 แยก 7 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ โดยคนร้ายได้ขโมยเอาสร้อยทองคำหนัก 2 สลึง โทรศัพท์มือถือซัมซุง 1 เครื่อง รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ แอททราจ ทะเบียนป้ายแดง ย 8592 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียชีวิตไป เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 14 พฤษภาคม ที่สน.อุดมสุข พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม สว.สส.สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00 น. นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ขับรถยนต์ของผู้เสียชีวิต มายังสน.อุดมสุข เพื่อเข้ามอบตัว

สอบสวนนายเอ ให้การอ้างว่า เคยรู้จักและคบหากับผู้เสียชีวิต ที่กระทำไปเพราะหึงหวงที่ผู้เสียชีวิตมีชายใหม่ โดยปีนเข้าทางระเบียงหลังห้อง เนื่องจากห้องของตนและผู้เสียชีวิตระเบียงติดกัน ก่อนจะใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง ขณะผู้เสียชีวิตนอนหลับอยู่บนเตียง จากนั้นได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินหลบหนีไป โดยขับรถยนต์ของผู้เสียชีวิตไปยัง จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะเข้ามอบตัว เพราะทนแรงกดดันจากทางครอบครัวไม่ไหว

ด้านพ.ต.ท.สุพจน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหารับว่าลงมือฆ่าผู้เสียชีวิตจริง จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาเคยมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติด และถูกควบคุมตัวในสถานพินิจมาแล้ว เหตุเกิดที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ส่วนสาเหตุแรงจูงใจนั้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การ ต้องสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์