โจ๋ 19 ถูกขาใหญ่ไล่ยิงปางตาย

ภาพประกอบจาก Internet


เมื่อเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท. ทัยเลิศ ลือปือ พนักงานสอบสวน ( สบ.3 ) หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิด ตรงข้ามทางเข้าสนามกอล์ฟกรีนเวย์ ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาพัทยา ม. 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบร่าง นายศรันย์ ปลีหะจินดา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 / 10 ม. 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กลางแผ่นหลัง กระสุนฝังใน 1 นัด ทะลุหน้าท้อง 1 นัด รวม 2 นัด อาการสาหัส นอนหายใจโรยรินอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง

สอบสวน นาย ศิริชัย สดภิบาล อายุ 23 ปี รุ่นพี่ของผู้บาดเจ็บ ให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บเพิ่งแยกทางกันบริเวณบ้านพักของตน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร โดยคนเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ออกมาไม่ถึง 1 นาที ได้มีรถเก๋ง ฮอนด้า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน วิ่งตามประกบด้านหลัง แล้วชักอาวุธปืนยิงใส่ 2 นัด กระสุนเจาะร่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนมือปืนหลังก่อเหตุ ได้ขับรถหลบหนีไปทางถนนขาเข้าพัทยา

นาย ศิริชัย ให้การต่ออีกว่า สาเหตุที่รุ่นน้องถูกยิง คาดว่ามาจากเรื่อง ที่มีการเบิ้นเครื่องรถ ใส่กันก่อนหน้าจะเกิดเหตุบนถนนสุขุมวิท จึงทำให้คนขับรถเก๋งไม่พอใจ และขับรถตามประกบยิงจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตำรวจได้กระจายกำลังติดตามมือปืน แต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามได้ประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ติดตามมือปืนใจร้อนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์