โจรใต้โหดฆ่าแล้วเผานั่งยางหนุ่มนราฯพร้อมสุนัข

"ฆ่าสยอง ปืนยิง ขวานจามหัวสมองไหล"


โจรใต้ก่อเหตุฆ่าโหดเผานั่งยางหนุ่มหาของป่าวัย 19 ปี พร้อมสุนัขและซากตัวนิ่มที่ล่ามาได้ เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบถูกยิง-ขวานจามศีรษะตายสยอง

(17กพ.) เวลา 07.00 น. ร.ต.ต.ภัทรกร ศรีบุรินทร์ ร้อยเวร สภ.อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส รับแจ้งจากชาวสวนยางพารา ว่า พบศพผู้เสียชีวิตถูกเผานั่งยางที่บริเวณริมถนนสายลาเวง - ดาฮง พื้นที่ ม.4 บ้านดาฮง ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร จึงรายงานให้ทาง พ.ต.อ.สราวุฒิ เนตรสว่าง ผกก.สภ.อ.ศรีสาคร ทราบ จากนั้นระดมกำลังตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโก

โดยคนร้ายจุดไฟเผากองสุมรวมกับซากสุนัขและซากตัวนิ่ม ส่งกลิ่นเหม็นไหม้ไปทั่วบริเวณ โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงดูอยู่ในที่จุดเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงกันชาวบ้านออกห่างจากที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าชันสูตรพลิกศพ พบผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดที่ศีรษะและลำตัว รวม 3 นัด นอกจากนั้นที่ศีรษะยังมีรอยถูกฟันด้วยขวานจนกะโหลกเปิดสมองไหลออกมากองอยู่กับพื้นหญ้า โดยมีซากศพสุนัข 1 ตัวและตัวนิ่ม 1 ตัวที่ไหม้เกรียมกองรวมอยู่ด้วย จึงรีบนำศพผู้ตายส่งโรงพยาบาลศรีสาคร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเกรงว่าจะมีคนร้ายซุ่มยิงและลอบวางระเบิดซ้ำ

"ตร.เชื่อเผานั่งยางสร้างสถานการณ์"


สำหรับผู้เสียชีวิตรายนี้ทราบชื่อภายหลัง คือนายวิษณุ แซ่ลิ่ม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 ม.5 ต.ซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส อาชีพหาของป่า จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกจากบ้านพักเพียงลำพัง โดยนำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม 125 ซีซี.สีดำ ทะเบียน กพจ 174 นราธิวาส ออกไปหาของป่า พร้อมนำสุนัขไปด้วย 1 ตัว และอาวุธปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์ และอาวุธปืนพกสั้นขนาด .22 ติดตัวไปด้วย 2 กระบอก

ขึ้นเขาเชิงคีรีเพื่อไปล่าสัตว์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังญาติเพื่อให้มาดูศพที่โรงพยาบาล ปรากฎว่าทางญาติยืนยันว่าเป็นศพของนายวิษณุ แซ่ลิ่ม ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยทันทีที่ญาติๆเห็นศพของผู้ตายที่อยู่ในสภาพไหม้เกรียมซึ่งแทบจะไม่เหลือเค้าโครงเดิม แต่สามารถจดจำซากรถจักรยานต์ และสุนัขของผู้ตายได้ ถึงร้องไห้โฮออกมาทันที เป็นภาพที่น่าเวทนาและสงสารแก่ผู้พบเห็น จากนั้นก็ได้ติดต่อขอรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะยิงผู้ตายก่อน จากนั้นจึงใช้ขวานจามซ้ำที่ศีรษะเพื่อความมั่นใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำศพมากองสุมไว้บนรถจักรยานยนต์ และทุบตีสุนัขจนตาย พร้อมกับซากตัวนิ่มที่ผู้ตายล่ามาได้มากองรวมกันและจุดไฟเผา เพื่อสร้างสถานการณ์ เบื้องต้นเชื่อเป็นฝีมือกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์