โจรใต้แฝงกายดักยิงดต.สาหัส ขณะพาเมียซื้อของกลางตลาด

โจรใต้แฝงกายดักยิงดต.สาหัส ขณะพาเมียซื้อของกลางตลาด

22 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.22 น. พ.ต.อ.ต่วนเดร์ จุฑานันท์ ผกก.สภ.เมืองปัตตานี

ได้รับแจ้งเหตุยิงภายในบริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองปัตตานี ตั้งอยู่ริมถนนยะรัง เยื้องกับมัสยิดกลางจังหวัดปัตตานีเป็นเหตุให้ ด.ต.ฮาเร็ม เจ๊ะยิ อายุ 43 ปี  สังกัดผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.เมือง ปัตตานี  อยู่บ้านเลขที่ 106 ถ.โรงอ่าง ต.สะบารัง อ.เมืองปัตตานี ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณกลางหลังอาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลปัตตานี

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังสามฝ่ายรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

พร้อมประสานหน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด(EOD)และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพร้อมกันในที่เกิดเหตุ จากการตรวจอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีขาว-ดำ ซึ่งเป็นรถของผู้เสียหาย นอกจากนั้นยังพบกองเลือดบนผิวถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียหาย พร้อมด้วยภรรยากำลังเดินชมตลาดมือสอง ที่มีการเปิดวางจำหน่ายขายของเล่นเด็กมือสอง เป็นประจำทุกวัน

และมีประชาชนในพื้นที่นิยมเข้ามาเดินซื้อเป็นจำนวนมาก ในระหว่างที่กำลังยืนอยู่บริเวณรถจักรยานยนต์ที่จอดตั้งแสตนอยู่บริเวณหน้าแผงขายได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้ามาปะปนกับผู้คนที่เดินชมคลาด ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดก่อเหตุยิงเป็นเหตุให้ผู้เสียหายล้มลง จากนั้นคนร้ายอาศัยช่วงที่ชุลมุนนั่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนสายยะรังมุ่งหน้าออกไปทางสายตะลุโบ๊ะ อย่างลอยนวล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์